Con của hiệu trưởng làm lộ đề thi, hàng trăm học sinh phải thi lại

Tại tỉnh Bình Dương, hàng trăm học sinh phải thi lại do con của Hiệu trường làm lộ đề thi học kỳ.

Sự việc xảy ra tại trường THCS Phú Long, TP Thuận An. Theo giải trình, nhà trường tổ chức kiểm tra học kỳ 2 cho học sinh khối 6,7,8 ngày 16/5. Tuy nhiên trong lúc kiểm tra đã phát hiện bị lộ đề thi môn Văn và Giáo dục công dân nên nhà trường đã thông báo hủy đề thi và tổ chức thi lại cho các em vào ngày 21/5.

Theo Hiệu trưởng nhà trường, trong lúc duyệt đề thi ở nhà bằng máy tính cá nhân, ông đã không thoát địa chỉ email. Lúc này, con của ông đang học lớp 8 nhìn thấy đề kiểm tra hai môn Văn và Giáo dục công dân nên đã chụp hình phần tự luận rồi gửi cho hai người bạn cùng lớp.

Dự kiến ngày mai (22/5), Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thuận An sẽ làm việc trực tiếp với Hiệu trưởng Trường Trung học Cơ sở Phú Long để có hướng xử lý cụ thể.

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/giao-duc/con-cua-hieu-truong-lam-lo-de-thi-hang-tram-hoc-sinh-phai-thi-lai-20220522181308863.htm

đề thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.