Công an xác minh clip ồn ào trước nhà Nam Em trong đêm

"Công an vô kìa, công an vô tới kìa. Tôi đang livestream thấy rõ mặt nè. Đi về đi báo công an bây giờ", giọng la hét trong clip được cho là của Nam Em.

Ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh la hét, ồn ào trước nhà hoa khôi, ca sĩ Nam Em tại phường An Phú, TP Thủ Đức (TPHCM).

Theo clip, tối 26/2, một nhóm người đi ô tô kéo đến trước nhà Nam Em lời qua tiếng lại với anh H.C. - bạn trai của Nam Em. Thời điểm trên, cả hai bên lớn tiếng la hét, gây ồn ào. 

Công an xác minh clip ồn ào trước nhà Nam Em trong đêm-1
Nhóm người đi ô tô đến trước nhà ca sĩ Nam Em (Ảnh: Cắt từ clip).

Trong clip, nữ ca sĩ nhiều lần la lớn: "Công an vô kìa, công an vô tới kìa. Tôi đang livestream thấy rõ mặt nè. Đi về đi báo công an bây giờ".

Nhóm người nói trên giải tán ngay sau đó.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, bạn trai ca sĩ Nam Em cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 24h ngày 26/2. Sáng cùng ngày công an đã đến mời anh C. lên làm việc. 

Liên quan vụ việc trên, Công an phường An Phú đã tiếp nhận thông tin, đang xác minh, làm rõ.

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 27/2, bà Võ Thị Thu Sương, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM, xác nhận, sở đã có giấy mời hoa khôi, ca sĩ Nam Em lên làm việc sau những buổi livestream vừa qua. Thời gian làm việc là vào ngày 28/2.

Thời gian qua, Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích sau động thái liên tục livestream, phát ngôn ngông cuồng.

Nam Em khẳng định trong giới giải trí "ai cũng cặp đại gia, chẳng qua là không bị khui thôi". Hoa khôi nói cô "bóc trần sự thật showbiz" nhưng lại có những phát ngôn thiếu kiểm chứng về đời tư người nổi tiếng, hạ thấp danh dự nhiều nghệ sĩ. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-xac-minh-clip-on-ao-truoc-nha-nam-em-trong-dem-20240227105038812.htm

Nam Em


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.