Công bố clip nổ súng cướp ngân hàng ở Đắk Lắk

Công an TP Buôn Ma Thuột vừa công bố clip nổ súng cướp ngân hàng tại Đắk Lắk hôm 29/11 và cho hay đang truy tìm nghi can.

Công an TP Buôn Ma Thuột vừa công bố clip nổ súng cướp ngân hàng tại Đắk Lắk hôm 29/11 và cho hay đang truy tìm nghi can.


Clip thanh niên bịt mặt nổ súng cướp ngân hàng. Thanh niên bịt mặt vào ngân hàng nổ súng vào bảo vệ nhưng rất may đạn trúng vào cột. Nghi can sau đó bỏ chạy khỏi ngân hàng thoát thân.

Chiều 30/11, thiếu tá Kiều Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đang tổ chức lực lượng truy bắt thanh niên bịt mặt nổ súng tại ngân hàng hôm 29/11.

“Đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra”, thiếu tá Hùng thông tin.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Danh Lam, Phụ trách pháp chế Agribank Đắk Lắk, cho biết nghi can nổ súng tại ngân hàng là nam giới cao khoảng 1,55 m đi xe Wave mang BKS 47B: 575...

Theo ông Lam, khi vào phòng giao dịch, người này lấy súng từ ba lô rồi vứt túi xuống nền.

"Sau đó, kẻ cướp nổ súng về phía bảo vệ khi người này rút súng. Tuy nhiên, đạn trúng vào cột. Sự việc chỉ diễn ra chưa đến một phút nên bảo vệ và nhân giao dịch không kịp phản ứng”, ông Lam nói.

Cong bo clip no sung cuop ngan hang o Dak Lak hinh anh 1
Nghi can bịt mặt chĩa súng vào nhân viên bảo vệ. Ảnh: Cắt từ clip.

Người này cho biết thêm, sau khi nghe tiếng súng, các lãnh đạo ngân hàng họp ở lầu 2 chạy xuống thì kẻ cướp tung cửa ra ngoài thoát thân.

“Tại thời điểm xảy ra sự việc, ngân hàng có một bảo vệ chuyên trách và dân quân tự vệ. Theo quy định, bảo vệ ngân hàng được trang bị súng hỗ trợ nhưng sự việc diễn ra quá nhanh”, ông Lam nói.

Trước đó, Zing.vn đã đưa tin, khoảng 10h55 ngày 29/11, một người đàn ông mặc quần áo màu đen, đội mũ, trùm kín mặt đậu xe trước Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột.

Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi, rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ. Bảo vệ lại nói vào ngân hàng thì cởi mũ ra nhưng người đàn ông này cho biết do có bệnh nên không tiện lộ mặt.

Cong bo clip no sung cuop ngan hang o Dak Lak hinh anh 2
Vết đạn bắn còn dính trên cột tại ngân hàng. Ảnh: Minh Quý.

Đến khoảng 11h35, khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào. Tại đây, người này nói "trước sau cũng chết" rồi bất ngờ rút súng, vứt túi về hướng bảo vệ.

Khi bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông, người này bắn một phát đạn về hướng đối diện. Các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động. Lúc này, các lãnh đạo chi nhánh từ phòng họp chạy xuống thì người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy ra ngoài tẩu thoát. 

Vụ việc xảy ra nhanh, người đàn ông chỉ mới vứt túi về phía bảo vệ nên chưa kịp cướp tiền. Sau khi xảy ra sự việc, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu giữ một xe máy cùng chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế của nghi phạm để lại.

Cong bo clip no sung cuop ngan hang o Dak Lak hinh anh 3
Địa chỉ ngân hàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Công bố clip nổ súng cướp ngân hàng ở Đắk Lắk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.