Đã tìm thấy nữ giảng viên mất tích

Sau khi hết thời gian tu nghiệp ở Nga, chị Thùy về nước nhưng do bị bệnh chị đã ra ngoài thuê ở trọ mà không liên lạc với gia đình.

Sau khi hết thời gian tu nghiệp ở Nga, chị Thùy về nước nhưng do bị bệnh chị đã ra ngoài thuê ở trọ mà không liên lạc với gia đình. Chủ nhà trọ phát hiện, trình báo công an.

Ngày 13/10, Công an quận Thủ Đức, TP HCM, thông báo tìm thấy chị Hồ Thị Duyên Thùy (30 tuổi, nữ giảng viên của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật) tại một nhà trọ ở quận 7.

Theo cơ quan điều tra, sau khi phía gia đình và đại diện cơ quan chị Thùy đến trình báo và báo chí đăng tin, một chủ nhà trọ đã phát hiện khách thuê trọ giống nhân dạng của báo nêu nên trình báo cơ quan chức năng. Cảnh sát đã tìm đến xác minh giấy tờ tùy thân của chị Thùy và xác nhận đây chính là người gia đình báo mất tích.

Đã tìm thấy nữ giảng viên mất tích
Nữ giảng viên mất tích. Ảnh: Công an cung cấp.

Làm việc với cơ quan điều tra, nữ giảng viên cho biết, vào cuối năm 2014, sau khi kết thúc thời gian học tiến sĩ tại trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Kazan, liên bang Nga, chị về nước. Tuy nhiên, vì lý do bệnh tật, nữ nghiên cứu sinh này đã đã cắt đứt liên lạc với gia đình và cơ quan để thuê nhà trọ điều trị bệnh.

Theo đại diện cơ quan chị Thùy công tác, vào năm 2011, chị được trường cử đi học tiến sĩ tại trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Kazan, liên bang Nga. Cuối năm 2014 kết thúc chương trình học, nữ giảng viên đã về nước nhưng không liên lạc với gia đình, nhà trường. Do đó họ đã trình báo cơ quan chức năng về sự mất tích kỳ lạ của nghiên cứu sinh này.

Theo Khánh Trung/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.