Dân mạng mổ xẻ mâu thuẫn lời khai vụ tông xe trên cầu vượt

Trong khi công an cho rằng tài xế xe Ford và người nhảy lên capo taxi không liên quan tới vụ tông xe trên cầu vượt Thái Hà, nhiều độc giả lại phân tích mâu thuẫn trong lời khai.

Trong khi công an cho rằng tài xế xe Ford và người nhảy lên capo taxi không liên quan tới vụ tông xe trên cầu vượt Thái Hà, nhiều độc giả lại phân tích mâu thuẫn trong lời khai.

Hai ngày sau vụ taxi tông hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội) khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương, chiều 10/11, Công an quận Đống Đa công bố thông tin sơ bộ.

Theo đó, vợ tài xế Đặng Ngọc Cường khai, chiều cùng ngày anh này đã uống rượu ở Hòa Lạc, sau đó về nhà người quen chơi. Trên đường về, anh Cường đã không cho xe Ford Ranger chạy phía sau vượt lên và hai bên mâu thuẫn.

Thấy xe của bạn gặp sự cố,Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi) và Lê Ngọc Trường (25 tuổi) - bạn của lái xe Ford Ranger đi tập thể dục về đã tới can thiệp và bị taxi hất lên capo. ​Tài xế xe Ford cho biết đã chạy theo taxi chứ không truy đuổi.

Vì thế, công an kết luận sơ bộ, tài xế xe Ford và bạn Anh Tuấn "không có lỗi".

Hành trình
Công an cho biết, Nguyễn Anh Tuấn bịtaxi của anh Cường hất lên capo nhưng hình ảnh từ camera hành trình lại cho thấy, anh này đã tự nhảy ra trước đầu xe. Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, thông tin này được bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Những mâu thuẫn trong lời khai của tài xế xe Ford và người bị hất lên capo được đưa ra mổ xẻ.

Theo công an, Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi) và Lê Ngọc Trường (25 tuổi) khai, hai người tập thể thao trên phố Thái Hà về thấy bạn mình ngồi trong ôtô ở bên kia cầu bị taxi chèn ép nên dừng xe máy chạy sang.

Tuy nhiên, vài giờ sau vụ tai nạn, nickname Huy Mercedes đã chia sẻ trên Otofun: Sau khi xe Ford tạt được đầu taxi, hai thanh niên trên xe đã chửi bới, xuống xe và chạy ra trước đầu taxi. Tài xế liền rồ ga chạy và một người nhảy đu trên capo.

Nickname Ngọc Công cho biết, quanh khu Thái Hà không có phòng tập nào mở đến ​2​3h, chỉ 20h đã đóng cửa. Còn nickname Hiếu Đỗ lại cho rằng, lời khai của hai người chạy theo taxi bất nhất, lúc nói đi tập thể dục trên cầu, lúc lại bảo tập thể hình về.

Thường xuyên đi lại trên cầu vượt Ngã Tư Sở nên nickname Hoàng Tuấn cho rằng​: "Trong vài giây có thể nhận biết được xe của bạn phía làn đường bên kia rồi dừng xe, chạy ngược chiều để đuổi xe taxi là điều không tưởng".

Trên Fanpage Zing.vn, nickname Trần Anh Lâm nhận định, trước khi hai người áo đen lao lên phía trước, xe Ford Ranger đã rung lên vài lần như có người từ xe bước xuống.

Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường nói đi xe máy trên cầu nhưng trong clip hai người không đội mũ bảo hiểm khi lao về phía taxi. Vì thế, độc giả Hoàng Lê Nguyên nghi vấn: "Vậy phương tiện mà hai người này sử dụng là gì?"

Để làm rõ thêm tình tiết này, bạn đọc Vũ Nguyễn đề nghị công bố clip camera giám sát giao thông được lắp đặt tại khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở. "Nếu công an công bố clip của camera giám sát ​giao thông tại Ngã Tư Sở sẽ làm rõ hơn việc Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường có bước ra từ xe bán tải không".

Còn bạn đọc Lam Vu Nguyen mong muốn: "Hai thanh niên này nhảy xuống từ xe bán tải hay là người vô tình đi qua bắt gặp sự việc, cần được cơ quan chức năng làm rõ".​​

Trước thông tin vợ tài xế taxi khai, chiều cùng ngày anh này đã uống rượu ở Hòa Lạc, sau đó về nhà người quen chơi, nickname Mạnh Cường (người nhận là em rể tài xế taxi) chia sẻ trên Otofun:

Khoảng 22h30 ngày 8/11, taxi 4 chỗ đi đến cầu vượt Thái Hà đã tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương nặng. Tài xế sau đó đã nhảy từ độ cao 5 mét xuống đường, bất tỉnh.

Các nạn nhân bị thương gồm: anh Đoàn Hải Long (27 tuổi); anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi); anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi); chị Vũ Minh Ngọc (23 tuổi);anh Trần Quốc Bảo (21 tuổi); anh Bạch Văn Ninh (33 tuổi).

Do bị thương nặng, anh Đỗ Văn Hoàng tử vong, còn chị Hiền đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Tài xế taxi Đặng Ngọc Cường (40 tuổi, ở Phúc Tân, Hà Nội) bị chấn thương sọ não, được cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Theo Khánh An/Zing



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.