Diễn biến nóng vụ bé trai thương tích đầy mình ở Hóc Môn

Liên quan đến việc bé trai ở huyện Hóc Môn (TP HCM) được phát hiện thương tích đầy mình, công an đã lấy lời khai cha mẹ cháu bé.

Ngày 13-4, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đã làm việc, lấy lời khai cha mẹ bé H.K (SN 2022). Cả hai người này được kiểm tra ma túy, kết quả âm tính. Ban đầu, người mẹ đã thừa nhận có đánh con.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và bệnh viện theo dõi sức khỏe bé K.

Diễn biến nóng vụ bé trai thương tích đầy mình ở Hóc Môn-1
Cháu bé bị gãy tay và nhiều vết thương khác

Trước đó, bé K. được mẹ ruột ẵm đến phòng trọ ở xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) nhờ chị T. (cô ruột bé K.) trông giúp. Chị T. thấy bé bị phỏng vùng đầu kèm theo nhiều vết thương trong đó có vết thương như châm thuốc lá nên chị báo công an.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán bé bị gãy biến dạng tay phải, nhiều vết thương cũ ở vùng đầu, trán, môi, mũi, bỏng rộp độ 1 – 2 diện tích 6% nhiều nơi như bụng, ngực, bẹn và mông.

Sau đó, bé K. được các bác sĩ và gia đình chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) tiếp tục điều trị.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dien-bien-nong-vu-be-trai-thuong-tich-day-minh-o-hoc-mon-20230413071954716.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.