Đối tượng giết học sinh lớp 9 ra đầu thú

Chiều ngày 410, Công an huyện Di Linh cho biết, đối tượng đâm chết em Phan Đình Văn vào buổi sáng cùng ngày sau khi bỏ trốn đã đến cơ quan công an đầu thú. Hung thủ là Vũ Minh Bắc (17 tuổi), thường trú tại thôn Tân Phú, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh.

Chiều ngày4/10, Công an huyện Di Linh cho biết, đối tượng đâm chết em Phan Đình Văn vàobuổi sáng cùng ngày sau khi bỏ trốn đã đến cơ quan công an đầu thúHungthủ là Vũ Minh Bắc (17 tuổi), thường trú tại thôn Tân Phú, xã Đinh Lạc, huyện DiLinh.

>>

Theo hồ sơ ban đầu, Bắc là đối tượng mồ côi cha và đang sống với mẹ, hơn mộttháng nay đối tượng này đã bỏ nhà đi lang lang. Giữa Bắc và Văn chưa hề quenbiết với nhau, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do một người bạn học cùngtrường (chơi thân với Bắc) có mâu thuẫn với em Phan Đình Văn nên đã nhờ Bắc đứngra “xử lý”.

Trước đó, vào sáng ngày 4/10, Bắc đã giấu một cao dao trong cặp rồi lẻn vào lớp9A5 trường trung học cơ sở Gia Hiệp tìm Văn để “nói chuyện”. Khi thấy Văn, Bắcliền xông vào đâm nhiều nhát. Nhà trường đã đưa Văn đi cấp cứu, những do vếtthương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó ít phút.

Vào ngày 11/5, tại trường Trung học cơ sở Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng)cũng đã xảy ra một vụ án mạng giữa hai học sinh cũng lớp là Phạm Anh Hiếu vàTrần ThanhTuấn (đều 15 tuổi).

Do có mâu thuẫn từ trước nên trong giờ ra chơi, Hiếu đã dùng dao đâm trúng đùiTuấn. Do vết đâm xuyên qua động mạch chủ ở đùi, Tuấn đã tử vong sau đó ít phút.

Theo Khắc Lịch
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.