Đốt xưởng cưa của bố rồi giả điên

Ngày 128, Công an huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Đình Khoa (46 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Hương Trà) về hành vi huỷ hoại tài sản.

Ngày 12/8,Công an huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã bắt khẩn cấp Lê ĐìnhKhoa (46 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Hương Trà) về hành vi huỷ hoại tài sản.

Trước đó, anh Khoavà cha đẻ mình là ông Lê Đình Sự (ngụ cùng xã) có lời qua tiếng lại, sau đó Khoadùng dầu hỏa đốt xưởng cưa của ông Sự.

Đám cháy bùngphát nhanh thiêu rụi toàn bộ tài sản trong xưởng cưa và một phần khu rừngcạnh đó. Sau khi đốt xưởng cưa của bố xong, Khoa xem như không có chuyện gìxảy ra và giả vờ là người điên. Khi bị công an huyện Hương Trà triệu tập,Khoa trả lời vòng vo, ra vẻ như người điên khiến công an phải đưa đi giámđịnh tâm thần.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy Khoahoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu bệnh lý. Tại cơ quan công an Khoa khainhận, đốt xưởng cưa của ông Sự là để “trừng trị” việc cha mình thương nhữngngười con khác hơn. Ước tính thiệt hại vụ đốt tài sản này khoảng 170 triệu đồng.

Theo Sơn Thủy
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.