Hà Nội đổi “giờ giới nghiêm” xe tải

Sở GTVT Hà Nội quyết định cho xe tải có tổng tải trọng dưới 10 tấn được hoạt động trên đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi từ 9h 15h và từ 21h 5h sáng hôm sau.

Sở GTVT Hà Nội quyết định choxe tải có tổng tải trọng dưới 10 tấn được hoạt động trên đường Phạm Hùng, PhạmVăn Đồng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi từ 9h - 15h và từ 21h - 5h sáng hôm sau.

Sáng 28/9, Sở GTVT Hà Nội đã côngbố quyết định 1989/QĐ-GTVT về việc bổ sung và hướng dẫn thực hiện phần luônggiao thông phục vụ Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Hà Nội đổi “giờ giới nghiêm” xe tải
Xe tải có thêm thời gian hoạt động trên một số tuyến đường

Cụ thể, xe tải có tổng tải trọngtrên 0,5 tấn chở nguyên vật liệu xây dựng rời, bùn, đất phế thải…; xe trộn bêtông; xe thiết bị thi công không được hoạt động trên các tuyến đường: Phạm Hùng,Phạm Văn Đồng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Phùng Hưng, Cầu Bươu, Phạn TrọngTuệ; ngã 3 Pháp Vân - Giải Phóng, Tam Trinh - Pháp Vân, Lĩnh Nam (trừ dốc đê YênSở) trở vào trung tâm thành phố.

Các xe tải có tổng tải trọng trên10 tấn không được hoạt động trên các tuyến đường: Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng,Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi.

Các xe tải có tổng tải trọng dưới 10 tấn được hoạt động trên các tuyến: Phạm VănĐồng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi từ 9 giờ đến 15 giờ và từ 21 giờđến 5 giờ sáng hôm sau. Từ 15 giờ đến 24 giờ trong các ngày 2/10 và ngày 7/10,cấm xe tải từ 0,5 tấn trở lên hoạt động trên các tuyến đường trên.
 

Theo Quang Phong
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.