Hà Nội: Hai vợ chồng bị trói đánh, dọa cắt tai

Hôm nay, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ Nguyễn Thái Sơn, 32 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội, liên quan đến một vụ bắt giữ người trái pháp luật.

Công an quận CầuGiấy, Hà Nội vừa tạm giữ một đối tượng liên quan đến vụ bắt giữ người trái phátluật ở 55 Mai Dịch. Nạn nhân là hai vợ chồng, bị các đối tượng nhốt, trói taybằng xích sắt rồi dọa cắt tai.

Hôm nay,Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ Nguyễn Thái Sơn, 32 tuổi, ở Hoàng Mai,Hà Nội, liên quan đến một vụ bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 28-8,Công an phường Mai Dịch, Cầu Giấy nhận được đơn trình báo của anh Trần ĐìnhThắng (trú tại Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội), về việc vợ là Nguyễn ThịThanh, bị một nhóm đối tượng bắt giữ trái phép tại cửa hàng cho thuê ô tô ở số55 Mai Dịch.

Ngay sau đó,Công an phường phối hợp với cảnh sát 113 giải cứu chị Thanh, khi đang bị nhốt vàtrói tay bằng xích sắt.

Trước đó,tháng 6-2010, chị Thanh vay của Đặng Đình Sơn, 31 tuổi, trú An Dương, Tây Hồ, HàNội, Lê Ngọc Anh, 32 tuổi, trú Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội và Lê Ngọc Toàn, 29tuổi, trú Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội số tiền 200 triệu đồng, tiền lãi 4 triệuđồng/ngày.

Đến ngày26-8, khi chị Thanh đang ngồi uống nước tại phố Lương Đình Của, Đống Đa, HàNội), Sơn và Toàn đi xe máy đến, lao vào đánh rồi ép chị Thanh lên xe, đưa vềnhốt tại cửa hàng số 55 phố Mai Dịch.

Tại đây, Sơndùng dây xích sắt xích cổ tay, trói tay và tát chị Thanh. Giữ người đến tối27-8, các đối tượng trên liên lạc với chồng chị Thanh, bắt trả tiền. Vì chưa cótiền nên anh Thắng cũng bị cả bọn đưa về 55 Mai Dịch nhốt cùng vợ. Toàn dùng kéodọa cắt tai anh Thắng nếu không trả tiền. Đến sáng 28-8, các đối tượng cho anhThắng về lo trả nợ..

Công an quậnCầu Giấy đang tiếp tục xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ bắt giữngười trái pháp luật.

Theo Tiền Phong




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.