Hà Nội: Tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết trong phòng trọ

Sau một tuần mất tích bí ẩn, cháu Trang được lực lượng chức năng tìm thấy bên trong một phòng trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Liên quan tới vụ bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết sau khi bắt xe khách từ Hà Nam lên Hà Nội, sáng 22/2, gia đình cho biết đã tìm thấy cháu khi đang ở cùng bạn quen qua mạng xã hội tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

"Lực lượng chức năng tìm thấy Trang vào đêm 21/2. Hiện cháu đã trở về nhà, tâm lý ổn định. Chờ sức khỏe cháu ổn định trở lại, tôi mới hỏi cặn kẽ việc cháu rời nhà đi", mẹ cháu Trang chia sẻ thêm.

Trước đó, Công an TP Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm cháu bé.

Hà Nội: Tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết trong phòng trọ-1
Cháu Trang được lực lượng chức năng tìm thấy trong một phòng trọ ở huyện Thanh Trì, Hà Nội

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết), cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà. Nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

Chia sẻ thêm với PV, mẹ cháu Trang cho biết, do là xe khách quen đi qua nhà ở quê nên con gái một mình tự bắt xe lên Hà Nội. Phía nhà xe cũng xác nhận, cháu Trang xuống tại bến xe Giáp Bát, còn đi đâu thì không nắm được. Suốt từ mùng 6 Tết tới thời điểm hiện tại, gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số máy di động của Trang, nhưng lúc có chuông, lúc không và đầu dây bên kia không ai nhấc máy.

"Trước đó, Trang có đi làm gần nhà. Tuy vậy, do tính chất công việc mất nhiều thời gian nên cách đây vài tháng, tôi đã xin cho cháu nghỉ ở nhà. Còn về việc Trang đã có bạn trai hay chưa, thì tôi cũng không nắm được vì cháu rất kín tiếng, không tâm sự, chia sẻ gì với gia đình về chuyện riêng tư", người nhà cháu Trang thông tin thêm.

Người thân kể chuyện thiếu nữ T mất tích

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ha-noi-tim-thay-be-gai-14-tuoi-mat-tich-bi-an-tu-mung-6-tet-trong-phong-tro-172240222084912102.htm?fbclid=IwAR02Q8QersbG2Zb471XcWZT6vuJM7ZIAHQLGdDvFV6Ui22TJHIaFawEqhH8

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.