Hà Tĩnh: 2 người đột tử do ăn mật khỉ, cá nóc?

Theo Thượng tá Nhị, hiện nay huyện Vũ Quang vẫn đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Cái chết “bấtđắc kỳ tử” đầy bí ẩn của hai người đàn ông đi mua chanh khiến người dân xãSơn Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh xôn xao hai ngày qua. Nhiều người đồnđoán mật khỉ, cá nóc chính là nguyên nhân gây tử vong.

Hà Tĩnh: 2 người đột tử do ăn mật khỉ, cá nóc?
Nhiều người dân hiếu kỳ đội mưa đến xem 2 cái chết bí ẩn ngày 21-8 (Ảnh: San Cao)

Trong lúc đang ăn cơmtrưa cùng gia đình ông Phan Đăng Ngô và bà Nguyễn Thị Bác tại xóm 3, xãSơn Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, anh Ngô Xuân Nhung (46 tuổi, trúhuyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) và anh Phạm Văn Hùng (45 tuổi, trú huyện Nam Đàn,Nghệ An) bất ngờ ngã lăn ra chết tại chỗ trưa 21-8.

 

Cái chết bất thường củahai người đàn ông mua chanh đã hút dòng người hiếu kỳ đổ về kèm theo rấtnhiều đồn đoán.

Theo những người dân chứng kiến khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y pháthiện trong túi của một nạn nhân có 2 cái mật động vật, một còn nguyên,một đã xẹp.

Có người đoán đó là mậtkhỉ và cho rằng hai nạn nhân này chết do ngộ độc mật khỉ. Người khác lạiđoán anh Nhung và anh Hùng ăn phải cá nóc và ngộ độc vì đây là loại thựcphẩm thường xuyên ở đây.

Hà Tĩnh: 2 người đột tử do ăn mật khỉ, cá nóc?
Ngôi nhà của ông Ngô trở nên quạnh hiu và lạnh lùng sau khi vụ án mạng xảy ra ở đây

Trước sự xôn xao bàn táncủa dư luận, chiều 23-8, Thượng tá Trần Đình Nhị - Trưởng công an huyệnVũ Quang – khẳng định với báo Người Lao Động: “Thông tin hai nạn nhânchết do ăn phải mật khỉ hay cá nóc chỉ là tin đồn. Hiện công an huyện VũQuang vẫn chưa có kết luận”.

Theo Thượng tá Nhị, hiệnnay huyện Vũ Quang vẫn đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của cơ quanpháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Theo K.Trình
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.