Hà Tĩnh: Phát hiện xác một học sinh trôi sông

Theo gia đình cho biết, trước đó một ngày em Hùng có đi khỏi nhà, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy. Được biết, khúc sông nơi phát hiện xác em Hùng, về mùa hè thường xuyên có nhiều tốp học sinh rủ nhau xuống tắm, nhất là thời điểm từ 15h18h. Hiện vụ việc đang được các cơ quan điều tra làm rõ

Vào lúc 18h ngày 12/5/2011, người dân xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) pháthiện xác một em học sinh lõa thể trôi trên sông Trí đã dạt vào ven bờ thuộc địaphận của xã.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là em Nguyễn Khánh Hùng (SN 1996), học sinhlớp 8 thuộc Trường THCS Nguyễn Trọng Bình (Kỳ Anh), con của vợ chồng anh NguyễnKhánh Huệ và chị Phạm Thị Yến ở xóm Châu Long, xã Kỳ Châu. Nạn nhân lúc pháthiện trên người không mặc quần áo gì, thi thể bị bầm tím.

Hà Tĩnh: Phát hiện xác một học sinh trôi sông
Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ

Theo giađình cho biết, trước đó một ngày em Hùngcó đi khỏi nhà, gia đình đã đi tìm nhưngkhông thấy.

Được biết, khúc sông nơi phát hiện xácem Hùng, về mùa hè thường xuyên có nhiềutốp học sinh rủ nhau xuống tắm, nhất làthời điểm từ 15h-18h.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan điềutra làm rõ. Tuy nhiên, qua cái chết đaulòng của em Hùng cũng cảnh tỉnh cho cácbậc phụ huynh, các gia đình cần quản lývà giáo dục con em mình tốt hơn nhất làtrong dịp nghỉ hè, thời tiết nắng nóng,các em thường thích dã ngoại bơi lội .


Theo Minh Đức-Duy Thảo
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.