'Hot-girl' chết trong khách sạn có thực là kẻ đào mỏ?

Theo báo Singapore, bạn trai ngoại quốc của Lâm Thị H. tố rằng cô thường xuyên vòi tiền mình để tiêu xài. Liệu thông tin này có xác thực?

Theo báo Singapore, bạn trai ngoại quốc của Lâm Thị H. tố rằng cô thường xuyên vòi tiền mình để tiêu xài. Liệu thông tin này có xác thực không?

Sau nhiều ngày xảy ra cái chết thương tâm của cô gái trẻ Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang) được phát hiện trong khách sạn cao cấp ở Hà Nội, hiện gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Dư luận không ngừng đặt ra những nghi vấn và cho rằng cái chết của cô vẫn còn chứa nhiều uẩn khúc.

hot-girl, khách sạn, Bắc Giang, nhà nghỉ...
Cô gái xinh đẹp chết bất thường đang nóng cộng đồng mạng.

Theo chị D (chị gái ruột của nạn nhân) cho biết trên VTC News, H. vốn là một cô gái khoẻ mạnh, bình thường và không có bất kì dấu hiệu tâm lý hay thần kinh không ổn định. Chính vì thế có thể ngoại trừ khả năng chết do bệnh.

“Còn nếu nói là tự tử vì tình thì chắn chắn là không thể. Vì không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường mà lại còn là người chủ động gặp lần cuối để nói lời chia tay”, chị D cho hay.

Ngoài ra, khi nhìn thấy thi thể nạn nhân, người nhà còn thấy rằng trên cơ thể cô có nhiều vết bầm tím trên cổ và phần cằm bị biến dạng,…

Đặc biệt, trong thời gian quen với Lin, bạn trai người Singapore của mình, H không hề qua lại hay thân quen với bất kì người con trai nào khác.

hot-girl, khách sạn, Bắc Giang, nhà nghỉ...
Bạn trai người Singapore của H đang bị điều tra liên quan tới cái chết bất thường của cô.

Theo phía người thân của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc H và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn vì anh ta ghen tuông quá mức.

Nhưng mới đây, báo Singapore lại đưa tin rằng, người bạn trai của nạn nhân đã tố H là kẻ “đào mỏ”. Chỉ vì anh ta không cho cô 4.000 USD (90 triệu đồng) để nâng mũi, sửa mũi nên cô đã đòi chia tay.

Thậm chí, bởi trước đó anh ta cũng vừa đưa cho H. 700 USD để mua một chiếc túi hàng hiệu. Lin còn nói thêm, trong suốt 6 tháng yêu nhau, anh ta đã cho cô rất nhiều tiền, tổng giá trị lên tới gần 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

hot-girl, khách sạn, Bắc Giang, nhà nghỉ...
Cô gái người Bắc Giang đã từng trải qua một cuộc đại phẫu thuật.

Liệu thông tin mà Lin cung cấp có xác thực hay không vẫn đang là mối nghi vấn lớn đối với dư luận.

Công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này.

Theo Linh Mi/Báo Giao thông



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.