Lột áo vợ, dùng roi quất và quay video vì bị ngăn cản… ngoại tình

Một trường hợp bệnh viện chưa từng gặp Đó là khẳng định của các y tá, điều dưỡng chăm sóc cho chị Lý khi nhìn thấy những vết thương trên người chị. Có những bệnh nhân với vết thương nặng hơn nhưng là do những nguyên nhân như tai nạn, đâm chém nhau. Còn vết thương của chị Lý thì lại do chính người chồng gây nên

"Khi bị tôi phát hiện việc quan hệ bất chính, không chút hối hận, chồng tôi đánhtôi thâm tím mông, mắt, bắp tay, dứt tóc đập đầu tôi xuống nền nhà, trước sựchứng kiến của mẹ chồng và người thân".

Nạn nhân vụ bạo hành kinh hoàng là chị Lê Thị Lý (SN 1981, có hộ khẩu thường trútại tổ 5, Đường Lạc Long Quân, phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh VĩnhPhúc). Sau khi ăn mưa gậy của chồng, chị đã phải vào Bệnh viện đa khoa gần nhàđể điều trị.

Nằm nghiêng, co quắp tại giường bệnh Khoa chấn thương, vừa được hỏi đến chị Lýđã chảy nước mắt. Chị chẳng muốn nhớ lại chuyện đau buồn nhưng nỗi uất nghẹn cứdâng trào khiến chị không giữ nổi tiếng nấc nghẹn ngào.
Lột áo vợ, dùng roi quất và quay video vì bị ngăn cản… ngoại tình
Ngôi nhà nơi chị Lý bị giam cầm đánh đập suốt nhiều ngày trời

Mộttrường hợp bệnh viện chưa từng gặp

Đó là khẳng định của các y tá, điềudưỡng chăm sóc cho chị Lý khi nhìn thấynhững vết thương trên người chị. Cónhững bệnh nhân với vết thương nặng hơnnhưng là do những nguyên nhân như tainạn, đâm chém nhau. Còn vết thương củachị Lý thì lại do chính người chồng gâynên. Nhìn toàn thân chị Lý bầm dập,không còn chỗ nào không bầm tím, mớithấy hết sự nhẫn tâm của người chồng thútính.

Người thân của chị Lý kể lại, ngày27/10, chị Lý, hiện làm kế toán của mộtdoanh nghiệp kinh doanh vàng bạc tại Thịxã Phúc Yên đã phải nhập viện trong tìnhtrạng nguy kịch, trên cơ thể bị đa chấnthương và sức khỏe bị suy nhược nghiêmtrọng. Kẻ gây ra thương tích cho chịchính là người chồng Nguyễn Tiến Thịnh(SN 1980).

Vợ chồng Lý – Thịnh tưởng như hạnh phúcvẹn tròn khi sau bao năm phấn đấu, haingười có cơ ngơi, có của ăn của để.Chuyện tình yêu của họ cũng lãng mạn,đầy kỷ niệm.

Chị Lý vốn quê ở thôn Mai Trai, xã VạnThắng, Ba Vì, Hà Nội. Học xong lớp 12,Lý theo học ở trường CĐ Tài Chính. Saukhi tốt nghiệp, cô sinh viên này về làmtại Doanh nghiệp vàng bạc đóng trên địabàn thị xã Phúc Yên.

Năm 2006, Lý kết hôn với Nguyễn TiếnThịnh (SN 1980), khi đó đang làm việc ởPhòng quản lý nhân sự của Công ty ToyotaViệt Nam.

Lý quệt ngang hàng nước mắt khi nhớ vềquãng thời gian vợ chồng hạnh phúc bênnhau.

“Cuộc sống vợ chồng tôi êm ấm hạnh phúchơn khi năm 2007 chúng tôi sinh được mộtbé gái xinh xắn. Tháng 7/2008, do giađình có hoàn cảnh khó khăn, bố chồng tôibị bệnh hiểm nghèo, được sự đồng ý củachồng và gia đình nên tôi đi xuất khẩulao động tại Angola để mong kinh tế giađình bớt khó khăn và có thể chữa trị chobố chồng. Tôi trở về Việt Nam từ đầu nămnay sau khi đã có một số vốn nhất địnhgửi về cho gia đình nhà chồng trước đó.Tôi tiếp tục làm việc tại Doanh nghiệpvàng bạc trước đây…” chị Lý chậm rãi nóitừng lời vì khuôn mặt bầm tím vẫn cònđau khi nói.

Lột áo vợ, dùng roi quất và quay video vì bị ngăn cản… ngoại tình
Những vết thương trên cơ thể chị Lý do Nguyễn Tiến Thịnh đánh đập.

Được về nướcvới chồng con, chị Lý chưa kịp vui mừng,hạnh phúc thì đã vô cùng đau buồn vàsững sờ khi phát hiện chồng mình cónhiều mối quan hệ bất chính với nhiềungười phụ nữ khác khi chị còn ở nướcngoài.

Thất vọng, nhưng vì muốn gia đình êm ấm,vợ chồng, con cái đoàn tụ vui vầy chịđành lặng thinh. Tuy nhiên, gần đây, chịthấy chồng mình vẫn tiếp quan hệ bấtchính với một người phụ nữ khác.

Bao năm xây dựng hạnh phúc gia đình, naychồng lại nảy sinh ra tính phụ bạc nênLý rất đau buồn. Khuyên chồng thế nàocũng không được, Lý quyết định gặp kẻ đãphá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Lý tìm gặp cả cô bồ của chồng để nóichuyện mong cô ta sẽ buông tha chồngmình để gia đình sống hạnh phúc như xưa.Nhưng mọi sự cố gắng giữ chồng, củng cốhạnh phúc gia đình của người vợ trẻ đềuvô vọng. Không thể kìm chế nổi nên LêThị Lý đã tìm gặp đánh ghen đối với nhântình của chồng.

Chị Lý kể lại: “Sau khi sự việc xảy ra,tôi đã xin lỗi gia đình nhà chồng, xinlỗi gia đình nhà cô bồ kia. Tôi đã viếtgiấy cam kết để lấy lại danh dự chochồng tôi và cô bồ kia. Tôi cũng đã cósự đồng ý của hai bên gia đình”.

Thế nhưng kể từ đấy, những biểu hiệnruồng rẫy, đánh đập vợ của Nguyễn TiếnThịnh càng biểu hiện rõ hơn. Với lý dochị Lý làm mất sỹ diện của mình, Thịnhđã trút cơn thịnh nộ lên thân thể của vợbằng những cơn “mưa gậy”, giam người vợtrẻ nhiều ngày tại nhà không cho rangoài để đánh đập…

Địa ngục ngay tại nhà mình

“Sau buổi “nói chuyện” với cô gái đãquan hệ bất chính với chồng, buổi tốichồng tôi đánh tôi thâm tím mắt, bắptay, đạp tôi 2 cái vào mạng sườn, dứttóc đập đầu tôi xuống nền nhà, lúc đó cósự chứng kiến của bà tôi, mẹ chồng tôivà các em nhà cậu tôi (bên nhà chồng)đang ở đó. Để giữ hạnh phúc gia đình nêntôi đã bỏ qua”, chị Lý tâm sự.

Lột áo vợ, dùng roi quất và quay video vì bị ngăn cản… ngoại tình
 

Nhưngsự việc không dừng lại ở đấy, liên tục những ngày sau chị Lý đều bị chồng lôi rahành hạ không bằng một con vật. Có khi đang đêm, sau khi bị chồng đánh bất tỉnh,khi tỉnh dậy chị tiếp tục bị chồng dùng gậy bạch đàn để dưới gầm giường ngủ đánhtiếp.

Thịnh còn lấy di ảnh của bố vợ xé trước mặt vợ sau đó dí những mảnh hình củangười đàn ông đã quá cố vào nơi vùng kín của mình. Kinh khủng hơn, Thịnh cònđánh đập thậm tệ, bắt người vợ trẻ viết một tờ giấy với nội dung trong thời gianLý sống ở Angola đã quan hệ bất chính với người khác, bắt ép chị viết giấy lyhôn để gửi lên Tòa án Nhân dân Phúc Yên với nội dung: “Vợ chồng ở chung với bốmẹ chồng, không có tài sản riêng. Nhường lại quyền nuôi con cho gia đình nhàchồng. Tôi tự nguyện bỏ chồng để đi lấy người khác…”.

“Ngày 19/10 anh Thịnh đóng cửa đánh tôi thậm tệ gây nhiều thương tích. Bắt tôixem lại video khi anh đánh tôi và video chồng tôi ngủ với phụ nữ khác cả buổisáng và buổi tối ngày hôm đó” - Lê Thị Lý nức nở kể lại.

Kinh hoàng hơn, Thịnh đã bắt vợ lột trần, quỳ xuống và bò từ buồng của vợ chồngsang phòng của cô em dâu với khoảng cách 10m để vừa đánh vừa quay video.

Trong lúc bị chồng đánh đập tới ngất lên ngất xuống, chị Lý còn bị chồng quaylại video cảnh anh ta hành hạ, đồi bại hơn hắn còn quay video trong khi làm tìnhvới bồ và mở lên bắt vợ xem trong tình trạng trên người đầy thương tích, đau đớntột cùng. “Anh ta cầm đôi đũa, dí vào mắt tôi nói nếu không xem anh ta sẽ chọcthủng mắt của tôi. Đau đớn, sợ hãi nên tôi dù đau muốn ngất lịm nhưng vẫn phảicố xem cảnh đồi trụy của chồng với nhân tình của anh ta…”, chị Lý nói trong nướcmắt.

Sau khi tra tấn vợ bằng gậy, video làm tình với bồ, Nguyễn Tiến Thịnh còn dã manbắt vợ phải phục vụ tình dục cho hắn như cảnh mà cô bồ kia đã làm trong đoạnvideo mà hắn đã quay lại bằng điện thoại. Cũng có thể vì thế mà chị Lê Thị Lý đãbị chướng bụng và nhiều ngày không thể đi tiểu tiện nổi.

Ngày 27/10, Nguyễn Tiến Thịnh lấy Giấy CMTND của vợ đi photo để nộp ra tòa.

Chị Lê Thị Lý một lòng một dạ vẫn yêu thương chồng con nên không muốn điều đóxảy ra. Đau đớn, hoảng loạn, không biết phải làm gì, chính vì vậy người vợ trẻnhân cơ hội Thịnh sơ hở sau nhiều ngày “giam lỏng” đánh đập, tra tấn, đã trốn vềnhà mẹ đẻ của mình ở Ba Vì, Hà Nội.

Sau đó vì tình hình sức khỏe suy sụp, các vết thương sưng tấy và nhức, gây sốtvà ngất, chị Lý đã được mẹ và em gái đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khuvực thị xã Phúc Yên (chị Lý mua bảo hiểm tại TX Phúc Yên, do gia đình khó khănnên phải chuyển về bệnh viện Phúc Yên điều trị để giảm chi phí).

Biết tin vợ đang nằm viện, Nguyễn Tiến Thịnh không những không hỏi thăm mà cònđến để đe dọa sẽ làm hại em gái, mẹ vợ. Sợ nguy hiểm tới tính mạng gia đìnhmình, lúc này chị Lý mới thoát khỏi cơn mê và làm đơn tố cáo Nguyễn Tiến Thịnhvới các cơ quan chức năng.



Theo Bưu Điện Việt Nam



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.