Mâu thuẫn gia đình treo cổ tự tử

Chuyện đau lòng xảy ra tối ngày 20/5/2014, ông Nguyễn Văn Nhân SN 1966 ở thôn Dương Chỉ xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch – Vĩnh Phúc đã treo cổ tự tử.


Chuyện đau lòng xảy ra tối ngày 20/5/2014, ông Nguyễn Văn Nhân SN 1966 ở thôn Dương Chỉ xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch – Vĩnh Phúc đã treo cổ tự tử.


Dó mâu thuẫn với vợ là Nguyễn Thị Lý SN 1966 và con trai cả là Nguyễn Chí Công SN 1984 trong việc sinh hoạt gia đình. Sau khi chửi mắng vợ con một lúc, ông Nhân lấy rượu ra ngồi tại sân gia đình để. Đến khoảng 02 giờ sáng ngày 21/5/2014, bà Lý tỉnh dậy không thấy ông Nhân vào ngủ nên soi đèn đi tìm thì phát hiện ông Nhân đã treo cổ tự tử trên cây bưởi tại sân của gia định, bà Lý hoảng sợ gọi các con, anh em và hàng xóm sung quanh đến cứu chữa nhưng ông Nhân đã tắt thở. .

Sau khi nhận được tin báo Viện kiểm sát nhân dân huyện Lập Thạch đã phối hợp với Công an huyện Lập Thạch và chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, xem xét dấu vết trên người tử thi, ghi lời khai các nhân chứng và các thành viên trong gia đình. Xác định ông Nhân chết do treo cổ tự tử, vợ con và các anh em trong gia đình đều làm đơn từ chối giám định, xin được giao lại tử thi cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

  • Nguyễn Công Lợi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.