Mẹ đốt con vì 100.000 đồng!

Ngày 9.1, Công an huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Hương (34 tuổi, ngụ xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Khinghe tin con gái mượn 100 nghìn đồng của bạn mà chưa trả, Hương đã không kìmchế được cơn tức giận dùng dầu lửa đổ thiêu đốt cô con gái mới 12 tuổi.

Ngày 9.1, Công an huyệnTháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Thị ThanhHương (34 tuổi, ngụ xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười) để điều tra vềhành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, cháu Lê ThịNgọc Muội (12 tuổi, con của Hương) có mượn 100.000 đồng của bạn ở cùngxóm. Đến ngày 5.1, người bạn đến đòi tiền, Muội không có trả nên bạnMuội tìm Hương để đòi nợ. Tức giận, Hương đã lấy dầu lửa rưới vào đuôitóc con gái rồi châm lửa đốt. Cháu Muội bị cháy, hoảng sợ bỏ chạy rangoài thì Hương cản lại. Nghe tiếng muốn kêu cứu, người dân xung quanhđã lao vào, dập lửa và đưa cháu đi cấp cứu trong tình trạng mặt và vaiphải bị bỏng.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.