Một đại úy công an bị côn đồ đâm chết tại chỗ

Theo TTXVN, Công an TP Mỹ Tho đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phạm Hoàng Nhật Tân; đồng thời tạm giữ 18 đối tượng côn đồ của 2 băng nhóm này để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật.

Vào khoảng 20giờ 45 ngày 9-8, trong lúc khống chế một đối tượng côn đồ, đại úy Trần MinhNhựt (SN 1964), trinh sát Đội tuần tra chống đua xe, Công an TP Mỹ Tho (TiềnGiang) đã bị một đối tượng côn đồ đâm trọng thương và hy sinh.

Theo Cơ quan Cảnh sátđiều tra- Công an Tiền Giang, tối ngày 8-8, trong lúc chơi game nhóm củaPhạm Hoàng Nhật Tân (SN 1994, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) cùng NguyễnThanh Vũ Hải, Trần Anh Phương (cùng xã) mâu thuẫn với nhóm của NguyễnHữu Chiến (còn gọi là Bi, 14 tuổi ngụ phường 3, TP Mỹ Tho). Nhóm của Tânrút dao chém làm nhóm Chiến bỏ chạy.

Tối 9-8, nhóm của Chiếntìm nhóm của Tân trả thù. Phát hiện nhóm của Tân đang uống nước gần vớinhà hàng khách sạn Sông Tiền (phường 1, TP Mỹ Tho) nhóm Chiến xông vàođâm chém, ẩu đả nhau. Hậu quả khiến cho cả 2 bên đều có người bị thương.Quán cà phê bị đập phá tan tành.

Khi nhóm của Tân quay lạiquán lấy chiếc xe đạp điện, chủ quán đòi bồi thường thì bị Tân rút daorượt chém.

Đại úy Trần Minh Nhựt,thành viên của nhóm chống đua xe đã khống chế tên Tân, tước hung khínhưng Tân đã kịp né tránh và quay lại đâm anh Nhựt 3 nhát dao vào người,trong đó có một nhát trúng tim khiến anh Nhựt tử vong tại chỗ.

Theo TTXVN, Công an TP MỹTho đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành bắt khẩn cấpđối với Phạm Hoàng Nhật Tân; đồng thời tạm giữ 18 đối tượng côn đồ của 2băng nhóm này để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật.

Theo Người laođộng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.