Người đàn ông chạy xe ôm gục chết bên đường

Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông làm nghề xe ôm gục chết bên vệ đường, thi thể nạn nhân có vết bầm, tím tái

Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông làm nghề xe ôm gục chết bên vệ đường, thi thể nạn nhân có vết bầm, tím tái, nên đã báo cơ quan công an.

Khoảng 5h30 sáng nay (1/10), người dân sống trên đường Tây Lân, khu phố 3, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (TP. HCM) phát hiện một người đàn ông nằm gục chết bên đường.

Lại gần kiểm tra, mọi người nhận ra nạn nhân là ông Dương Văn Thành, làm nghề chạy xe ôm ở khu vực. Quan sát bên ngoài thấy thi thể nạn nhân có vết bầm, tím tái, có biểu hiện nghi vấn nên người dân báo cơ quan công an.

 Nơi phát hiện người đàn ông gục chết bên đường.

Nơi phát hiện người đàn ông gục chết bên đường.

Công an quận Bình Tân ngay sau đó đã có mặt phong toả, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến 8h30 thi thể ông Thành được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Được biết, nạn nhân chạy xe ôm, không có nhà và cũng không thuê phòng trọ, tối đến hay đi ngủ nhờ ở hành lang các dãy nhà trọ.

Thời điểm phát hiện ông Thành chết, xe máy của nạn nhân được gửi tại nhà trọ người quen. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.