Người đàn ông U70 tử vong trong nhà nghỉ sau khi ở cùng một cô gái, nghi do "thượng mã phong"

Ông D. tới thuê phòng tại một nhà nghỉ ở TP Quảng Ngãi và ở cùng một cô gái rồi được phát hiện đã tử vong sau khi cô này rời đi.

Ông D. tới thuê phòng tại một nhà nghỉ ở TP Quảng Ngãi và ở cùng một cô gái. Cô gái sau đó rời đi còn ông D. được phát hiện được nhân viên nhà nghỉ phát hiện đã tử vong trong phòng.
 

Chiều 08/10, nhân viên của một nhà nghỉ ở phường Nghĩa Lộ (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) tá hỏa khi phát hiện một khách nam đã tử vong trong phòng. Người đàn ông được xác định là ông B. V. D. (63 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Người đàn ông U70 tử vong trong nhà nghỉ sau khi ở cùng một cô gái, nghi do thượng mã phong-1

Người nhà đưa thi thể ông D. về lo hậu sự.

Thông tin trên tờ Kinh tế Đo thị cho biết, vào trưa cùng ngày, ông D. đến nhà nghỉ nói trên để thuê phòng. Ít lâu sau, một cô gái đeo khẩu trang đến nhà nghỉ và lên phòng ở cùng ông D. Được một lúc thì cô gái này rời đi.  Đến chiều, không thấy khách trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên mở cửa thì phát hiện ông D. đã tử vong.

Liên quan tới nguyên nhân cái chết của ông D., một cảnh sát thông tin với Zing News cho biết, bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng ông D. tử vong do "thượng mã phong" - tình trạng đột tử khi quan hệ tình dục.

Chiều cùng ngày, thi thể người đàn ông được gia đình đưa về lo hậu sự.
 

 

Theo Nhịp sống Việt


tử vong

tử vong bất thường

thượng mã phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.