Người phụ nữ mất tích bí ẩn gần 2 tháng

Sau một đêm, chị Hiền bỗng nhiên mất tích. Người phụ nữ yếu ớt, thần kinh không ổn định trước đó bị gia đình khóa xích trong nhà.

Sau một đêm, chị Hiền bỗng nhiên mất tích. Người phụ nữ yếu ớt, thần kinh không ổn định trước đó bị gia đình khóa xích trong nhà.

Ngày 8/9, ông Đỗ Xuân Điệt - Trưởng công an xã Hoằng Tân (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, công an và gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích chị Nguyễn Thị Hiền (30 tuổi, trú thôn Cẩm Vinh 2, xã Hoằng Tân).

Người phụ nữ mất tích bí ẩn gần 2 tháng
Chị Nguyễn Thị Hiền mất tích gần 2 tháng. Ảnh gia đình cung cấp.

Bà Đỗ Thị Tuyết (56 tuổi, mẹ chị Hiền) cho biết, tối một ngày giữa tháng 7, bà mang cơm và thuốc đến nhà riêng chăm con gái như bình thường. 5h sáng hôm sau, người mẹ quay lại thì phát hiện Hiền không có trong nhà. Khóa cửa và khóa xích chân chị Hiền đều bị cắt phá.

Bà Tuyết liền tá hỏa tri hô cho họ hàng, người thân. Mọi người chia nhau tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Trong buổi sáng, Công an xã Hoằng Tân đến ghi nhận hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an huyện Hoằng Hóa. Nhà chức trách địa phương lập tức vào cuộc điều tra, tìm kiếm. Từ đó đến nay đã 53 ngày, nhưng chị Hiền vẫn bặt vô âm tín.

“Sức khỏe của con gái tôi rất yếu, đứng còn không vững thì làm sao phá xích, khóa để tự đi khỏi nhà được. Điều này là bất thường”, người mẹ nói.

Bà Tuyết tiều tụy vì lo lắng cho con gái. Ảnh: Nguyễn Dương.
Bà Tuyết tiều tụy vì lo lắng cho con gái. Ảnh: Nguyễn Dương.

Theo bà Tuyết, chị Hiền nên duyên vợ chồng với anh Trần Văn Giới (31 tuổi, ở cùng thôn) năm 2006. Hai người có với nhau một cô con gái 8 tuổi. Nhưng cuộc sống vợ chồng của chị Hiền không hạnh phúc. Năm 2013, anh Giới còn mang con gái ra Hà Nội sinh sống.

Cũng vì thế, chị Hiền bị khủng hoảng tâm lý và có biểu hiện thần kinh không bình thường. Hiền hay lang thang đi tìm con gái nên gia đình đành dùng xích khóa chị trong ngôi nhà riêng của hai vợ chồng sinh sống trước đó.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.