Những cái chết bất đắc kỳ tử của "đại gia" Việt

Từ đầu năm đến nay, truyền thông liên tục đưa tin giám đốc A... Z bị phát hiện chết ở nơi này, chỗ kia, khiến dư luận không khỏi bàn tán xôn xao.

Từ đầu năm đếnnay, truyền thông liên tục đưa tin giám đốc A... Z bị phát hiện chết ở nơinày, chỗ kia, khiến dư luận không khỏi bàn tán xôn xao.


Liên quan tới cái chết của ông Nguyễn Thành Nhơn (50 tuổi, ngụ ở thị xã ThủDầu Một), Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Mai Trung, chủ đầu tư dự án khu côngnghiệp Mai Trung (xã An Tây, huyện Bến Cát, BÌnh Dương) có quy mô hơn 50 havới tổng vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng, thì sau nhiều ngày điều tra, phía côngan thị xã Thủ Dầu Một cho biết, kết quả giám định pháp y xác định ôngNhơn tử vong do đột quỵ.

Những cái chết bất đắc kỳ tử của "đại gia" Việt
Khu vực phát hiện xác chết của ông Nhơn. Ảnh: Dân Trí

Nhiều nhân chứng kể lại,khi phát hiện nhà ông Nhơn phát ra mùi hôi khó chịu, những người này đãbắt ghế nhìn qua hàng rào thì kinh hoàng phát hiện xác người đàn ôngđang trong thời kì phân hủy nằm úp mặt dưới đất trước cửa nhà vệ sinhngoài trời. Tại vùng mặt có một vũng máu đã khô cứng, phần đầu và taychân bị cháy đen, thi thể bị phồng rộp nhiều nơi…

Vợ đại gia xấu số cũng xác nhận rằng, ông Nhơn mắc bệnh tiểu đường vàchứng cao huyết áp khá nặng. "Nhiều năm nay, anh ấy ăn uống rất kiêngkhem và luôn phải uống thuốc để ngăn bệnh tiến triển xấu", người vợ kể.

Những cái chết bất đắc kỳ tử của "đại gia" Việt
Khu vực ao sen thuộc phát hiện thi thể ông Hùng. Ảnh: VNE

Cũng tại thị xã Thủ DầuMột, rạng sáng 5/5 vừa qua, ông Trần Hoàng Hùng (42 tuổi), Giám đốc Kỹthuật Công ty Cổ phần Gỗ Việt (Bình Dương), được người dân phát hiện đãchết bí ẩn tại khu vực ao sen thuộc ấp Mỹ Hảo II, xã Chánh Mỹ.

Thông tin ban đầu từ người thân quen của nạn nhân cho biết, tối 4/5, ôngHùng lấy xe máy đi gặp một số người bạn và có đi ăn uống tại khu vực xãTân An, thị xã Thủ Dầu Một, sau đó khoảng 22h 20 phút anh Hùng có gọiđiện cho vợ là chị Trần Thị Lệ Hằng, 39 tuổi và cho biết đang trên đườngvề nhà. Song, bà chờ đến 23h vẫn không thấy chồng đâu, gọi điện khôngbắt máy. Ngay trong đêm, gia đình đã chia nhau tìm tất cả tuyến đườnggần nhà nhưng không có kết quả. Đến sáng hôm sau thì họ nghe tin dữ.
 
Theo người nhà nạn nhân, buổi sáng phát hiện thi thể ông Hùng, nhiềungười dân cho biết đã thấy nhiều xe máy chạy với tốc độ khá nhanh nhưđang truy đuổi tại khu vực hiện trường. Nhiều người còn cho người thângia đình biết, đã thấy nhóm người truy đuổi theo một xe máy, trong đó cóngười mặc áo màu xanh truy đuổi từ khu vực gần nhà thờ Mỹ Hảo, rồi rẽvào con đường đất đỏ dẫn vào hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Những cái chết bất đắc kỳ tử của "đại gia" Việt
Ngôi nhà phát hiện ra ông Phạm Văn Ruyệt.

Chịu kết cục thảm, ngày10/2, ông Phạm Văn Ruyệt (48 tuổi), Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xâydựng Nam Thái Bình, quận Bình Thạnh, TP HCM, được nhân viên tạp vụ pháthiện nằm bất động trên nền gạch, xung quanh có máu, trên cổ có vết cắtkhá dài. Ông Ruyệt được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứunhưng bác sĩ tại đây xác định nạn nhân đã chết từ trước. 

Lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh phối hợp với PhòngCSĐT Tội phạm về TTXH và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM nhanhchóng khám hiện trường khám nghiệm, khám nghiệm tử thi. Qua điều tra,cảnh sát nhận thấy cánh cửa kính của tủ sách trong phòng bị vỡ rồi rơiđúng vị trí cổ nạn nhân gây thương tích dẫn đến tử vong. Trong suốt thờigian làm việc trên địa bàn thành phố, vị giám đốc này sống rất giản dịvà không mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Những cái chết bất đắc kỳ tử của "đại gia" Việt
Hiện trường nơi ông Hùng tử vong. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

Còn nhớ hơn một nămtrước đây, vào khoảng 23h ngày 10/4/2011, người dân phát hiện ông Lê VănHùng (42 tuổi), Giám đốc Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng Huy Tuấn (địachỉ 246A Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng)khắp người đầy máu, nằm bất động trước cổng nhà mình một cách khó hiểu.Mặc dù ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng ông Hùng đã chết trênđường đến bệnh viện.

Theo kết luận của CSĐT, sau khi nhậu với đối tác làm ăn, ông Hùng láixe riêng về nhà trên đường Núi Thành. Vì không có chìa khóa vào nhà, ôngHùng trèo lên ban công để mở cửa sổ. Trong lúc đó, do say nên ông Hùngbị trượt chân ngã xuống nền gạch trong sân. Kết quả khám nghiệm tử thicủa Trung tâm Giám định pháp y TP Đà Nẵng cũng cho biết, ông Hùng tửvong do chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ, tụ máu nội sọ.

Theo ĐVO



Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.