Nóng trong tuần: Cường Đô la tình tứ nắm tay tình mới

Mẹ quẫn trí quấn chiếu đốt xác con mới sinh; Truy tìm thiếu nữ sát hại thầy giáo piano; Quách Ngọc Ngoan đã "lộ liễu" công khai người tình...

Mẹ quẫn trí quấn chiếu đốt xác con mới sinh; Truy tìm thiếu nữ sát hại thầy giáo piano; Quách Ngọc Ngoan đã "lộ liễu" công khai người tình; Nghi án Cường Đô la hạnh phúc bên tình mới... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Ban cạnh đó còn có nhiều sự vụ khác được dư luận quan tâm. Tintuconline tổng hợp lại để độc giả tiện theo dõi:

Lộ ảnh Cường Đôla nắm chặt tay tình mới bước đi trong đêm

Cường Đôla nắm chặt tay tình mới - "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi giữa tâm bão dư luận.

Gần 4h sáng, cặp đôi rời nhà hàng và tiến ra ngoài
Gần 4h sáng, cặp đôi rời nhà hàng và tiến ra ngoài
Cường Đôla công khai nắm chặt tay Hạ Vi, cả hai rảo bước trên phố ra xe
Cường Đôla công khai nắm chặt tay Hạ Vi, cả hai rảo bước trên phố ra xe

Đã cứu được một thuyền viên trong tàu gặp nạn

Đến 11h30 ngày 31/10, từ lỗ khoan trên đáy tàu, nhân viên cứu hộ tiến hành vào bên trong khoang tìm các nạn nhân mắc kẹt. Đã đưa một thuyền viên ra ngoài an toàn.

Ngày 29/10, tàu Hoàng Phúc 18 tải trọng 2.000 tấn chở 700 tấn đá cùng nhiều máy móc rời cảng Cường Hưng (huyện Long Thành, Đồng Nai). Trên tàu có 16 người, thuyền trưởng tên Sơn.

chìm tàu, Cần Giờ

Tối 30/10, tàu đến cửa sông Soài Rạp (tiếp giáp TP HCM - Tiền Giang) gặp sóng to, gió lớn nên tìm cách neo đậu, chờ thời tiết thuận lợi mới đi tiếp. 

Tuy nhiên, sóng lớn đánh tới tấp khiến tàu chao đảo rồi lật úp vào khoảng 20h cùng ngày. Một sà lan neo đậu gần đó phát hiện sự việc đã tới cứu được 11 nạn nhân, còn 5 người mất tích.

Ca sĩ Quế Vân tự tử, cấp cứu trong đêm
 
Mới đây, trên trang cá nhân của em trai Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh đưa nữ ca sĩ nhập viện trong đêm với những dòng chia sẻ đầy xót xa và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo như chia sẻ của em trai Quế Vân, nữ ca sĩ đã dại dột tìm đến cái chết nhưng được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu với tình trạng nguy kịch khiến bạn bè, khán giả vô cùng lo lắng cho Quế Vân.

Ca sĩ, Quế Vân, vietnamnet

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự đau buồn, tuyệt vọng. Nhiều người cho rằng, Quế Vân đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, bế tắc trong cuộc sống và cô muốn tìm đến cái chết để giải thoát cho mình.

Khi người nhà ca sĩ phát hiện thì sức khỏe Quế Vân có biểu hiện ngày một xấu. Rất may mắn Quế Vân được đưa đến cấp cứu kịp thời nên đã không xảy ra chuyện không hay. Đến 23h ngày 29/10, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện.

Nghi án Cường Đô la hạnh phúc bên tình mới

Mới đây, trên trang Instagram của cả Cường Đô La và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình mặc quần đôi được chụp trong thang máy làm dậy lên nghi án 2 người đang “hẹn hò”?

Theo nhiều độc giả suy đoán, với trang phục này thì rất có thể cả hai đang ở nhà hoặc khách sạn. Đây được xem là thông tin 'sốt dẻo' với dư luận, vì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Lộ hình ảnh làm dậy nghi vấn hẹn hò giữa Cường Đô La và Hạ Vi

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi lộ clip thân mật với đại gia Chu Đăng Khoa. Chính vì vậy, thông tin về tình mới của Cường Đô La lại càng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Việc Cường Đô La lộ ảnh thân mật với nữ diễn viên Hạ Vi được dự đoán sẽ là một "cơn bão" mới trong những ngày tới.

Quách Ngọc Ngoan đã "lộ liễu" công khai người tình?

Sau những lùm xùm với vợ cũ Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan được cho là có quan hệ tình cảm với Phượng Chanel, tuy nhiên, cả hai người vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ này và nói chỉ coi nhau như bạn bè.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Quách Ngọc Ngoan đã công khai tỏ tình với Phượng Chanel trên trang cá nhân của mình khi đăng ảnh Phượng Chanel cùng những lời thơ vô cùng lãng mạn: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!".


Trước đó, cũng không ít lần hình ảnh thân mật của Ngoan – Phượng lọt vào ống kính phóng viên. Gần đây nhất là khi họ xuất hiện cùng nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng.

Có thể nói, kể từ sau khi chính thức ly hôn nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã không còn phải né tránh, mà thoải mái thể hiện tình cảm với người tình hơn.

Truy tìm thiếu nữ giết thầy giáo Piano

Vào 19h40 ngày 24/10, anh Quang điều khiển xe máy lưu thông tại vòng xoay Dân Chủ hướng từ quận 1 đi quận Tân Bình thì xảy ra cự cãi với hai cô gái đi xe máy. Theo các nhân chứng, cô gái ngồi sau xe dùng dao đâm vào ngực anh Quang khiến nạn nhân gục xuống đường.

Thông tin ban đầu cho biết đây là hậu quả sau một vụ va chạm giao thông. Tuy nhiên qua hình ảnh trích xuất từ camera xung quanh hiện trường, cơ quan công an phát hiện 2 nghi can đi trên 2 xe truy đuổi theo nạn nhân rồi đâm. Như vậy đây là một vụ truy sát có chủ ý chứ không phải mâu thuẫn bộc phát đơn thuần.


Ngày 28/10, công an cũng đã phác họa được chân dung hung thủ với những đặc điểm như: gương mặt rất sắc, có nhiều đặc điểm nam tính, khoảng 18 - 25 tuổi, tóc ngang vai… Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng và tiến hành truy bắt hung thủ.

Nhân viên cây xăng “ăn tát” vì dám đổ 56 lít cho xe 50 lít

18h30 ngày 25/10, anh Hoàng Văn Vượng (26 tuổi) lái chiếc Kia Cerato đến cây xăng trên phố Trần Cung. Nhân viên Nguyễn Văn Tâm (23 tuổi) bơm đầy bình theo yêu cầu của chủ xe. Khi anh Tâm thông báo số tiền phải trả là 1.020.000 đồng cho 56,6 lít xăng thì anh Vượng cho rằng có gian lận và tát anh Tâm, sau đó trả 1 triệu đồng. Video ghi lại vụ việc nhanh chóng được đưa lên mạng, gây xôn xao dư luận.

Để chứng minh là mình đúng, ngày 27/10, anh Hoàng Văn Vượng đem xe đến gara và mời nhà báo cùng chứng kiến việc “khám” bình xăng chiếc xe của mình.

Nhà phân phối chính thức mẫu Kia Cerato tại Việt Nam cũng xác nhận thùng nhiên liệu xe Cerato/Forte có dung tích là 50 lít và có thể đổ tối đa là 53 lít.

Trong khi đó, chủ cây xăng khẳng định nhân viên làm đúng quy trình và sẵn sàng nộp phạt 50 triệu đồng nếu tài xế Vượng chứng minh được cửa hàng gian lận. Hiện vụ việc vẫn chưa có “kết thúc” thỏa đáng, dư luận vẫn đang đặt dấu hỏi thực sự ai đúng ai sai?

Bé 22 ngày tuổi bị chảy máu đến chết do cắt bao quy đầu hỏng

Vụ việc đau lòng xảy ra với bé trai Ryan Heydari (22 ngày tuổi), đến từ Toronto, Canada. Sau khi được cha mẹ đưa đến bác sĩ nhi khoa để cắt bao quy đầu, Ryan đã khóc không ngừng nghỉ. Lo sợ cho sự sống của con trai,cha mẹ đã chóng đưa Ryan đến Bệnh viện đa khoa North York Toronto. Tuy nhiên, họ cho rằng các bác sĩ nơi đây đã không quan tâm đế việc chữa trị cho cậu bé một cách đúng mức. Sau đó, cậu bé được chuyển đến bệnh viện của thành phố dành cho trẻ em nhưng đã không qua khỏi.

cậu-bé-2

Các bác sĩ nói rằng sau khi mất 35-40% lượng máu, trái tim bé nhỏ của Ryan không thể bơm máu như bình thường và cậu bé đã chết do bị sốc hypovalemic (một hội chứng về việc cơ thể bị mất quá nhiều máu).

Bác sĩ nhi khoa đã cắt bao quy đầu cho cậu bé chỉ bị cảnh cáo và được khuyên nên nhận thức rõ hơn về những rủi ro tiềm tàng của cắt bao quy đầu. Điều này khiến bố mẹ Ryan rất bất bình.

Hoa hậu “nhặt rác” Thái Lan khuấy động showbiz Việt

Mint Kanistha, cô gái 17 tuổi người Thái đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận thời gian qua sau khi đăng quang trong cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 - cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, sống trong một căn nhà rách nát ở khu phố ổ chuột, ngày ngày kiếm tiền bằng nghề nhặt rác và bán quần áo cũ, thế nhưng Mint chưa bao giờ cảm thấy tự ti. Trái lại, cô luôn tỏ ra lạc quan và tự hào về gia đình là điều khiến cô thêm nổi tiếng vì được đông đảo cộng đồng cảm mến, tán thưởng.


Nghị lực và hành xử của cô được đưa ra bàn luận như một hình mẫu mà nhiều người đẹp trong showbiz Việt còn thiếu. Cụ thể nhất là hình ảnh Mint Kanistha quỳ gối cảm tạ mẹ khiến nhiều người liên tưởng so sánh tới hình ảnh Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên được mẹ xách váy, đẩy đồ. Bỗng nhiên lý do khiến Kỳ Duyên gặp khá nhiều sóng gió một thời gian dài trước đây lại bị khơi lên với chủ đề Hoa hậu lạy mẹ và Hoa hậu "cạy" mẹ. Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm phản bác sự so sánh này và viện dẫn nước ta cũng không thiếu những người đẹp hoàn hảo.

Chồng được nghỉ thai sản tối đa 14 ngày khi vợ sinh con

Theo đó, Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) bắt đầu từ 1/1/2016 quy định về việc lao động nam được nghỉ thai sản từ 5-14 ngày khi vợ sinh con. Số ngày nghỉ này sẽ tùy thuộc vào số con sinh ra (sinh 1, sinh đôi, sinh ba) hoặc tùy thuộc vào hình thức sinh (sinh thường hay sinh mổ).

Chồng được nghỉ thai sản tối đa 14 ngày khi vợ sinh con - 1

Cụ thể, chồng được nghỉ 5 ngày làm việc trong trường hợp vợ sinh thường, 7 ngày khi vợ sinh phải phẫu thuật, sinh con dưới 32 tuần tuổi.

Nếu vợ sinh đôi thì chồng được nghỉ 10 ngày; từ sinh ba trở lên thì cứ thêm mỗi con được nghỉ thêm 3 ngày làm việc. Nếu vợ sinh đôi trở lên mà phải phẫu thuật thì chồng được nghỉ 14 ngày. Đây cũng là lần đầu tiên pháp luật quy định lao động nam được nghỉ thai sản.

Mẹ quẫn trí quấn chiếu đốt xác con mới sinh

Suốt những ngày cuối tháng 10, ấp Phú Quới, Tân Hội (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) xôn xao và phẫn nộ vì việc bé trai sơ sinh bị chính mẹ đẻ châm lửa đốt tại bãi rác. Khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y cho biết não của bé bị chấn thương, cháu bé chưa thở được sau khi lọt lòng mẹ.

Qua điều tra, công an xác định mẹ của thai nhi là bà H bà P.T.N.H. (SN 1971, hộ khẩu ở phường 3, TP Bến Tre).Bà này thừa nhận, đây là thai nhi ngoài ý muốn, cháu bé là con thứ 6 của vợ chồng bà. Do gia cảnh nghèo túng, con đông nheo nhóc, chồng phải đi làm thuê nuôi sống cả gia đình nên bà H. có ý định bỏ thai nhi này.

người mẹ, đốt xác con, Công an, Mỏ Cày Nam, Long An

Bà H. và con gái 11 tháng tuổi

Bà H. còn khai, đúng vào ngày sinh, cháu bé bị đẻ rơi trong nhà vệ sinh. Khi biết con trai tử vong, bà H. hoảng sợ đem ra bãi rác quấn chiếu, đốt xác con mình. Vụ việc chỉ phơi bày ra ánh sáng khi thi thể bé trai được người trong khu nhà trọ phát hiện.

Tuy nhiên cho đến nay, H. vẫn đang được công an cho tại ngoại phục vụ điều tra, do phải nuôi con nhỏ...

Aquafina thừa nhận sử dụng nước lã để đóng chai

Mới đây hãng nước khoáng Aquafina nổi tiếng đã thêm dòng chữ PWS vào nguồn nước sử dụng để đóng chai bán trên thị trường Mỹ, chính thức thừa nhận rằng nước trong chai được lấy từ nguồn nước lã công cộng. Điều đó có nghĩa là người dân đang phải trả giá gấp 2.000 lần để uống nước vòi đóng chai so với đi vào nhà tắm và rót cả một chậu nước uống dần.

Aquafina, nước lã, đóng chai, đóng bình, nước sạch, nước tinh khiết, nước-lã, đóng-chai, đóng-bình, nước-sạch, nước-tinh-khiết,

Trước thông tin này, đại diện hãng Aquafina đã lên tiếng đính chính. Phát ngôn viên của Pepsi thừa nhận rằng đúng là Aquafina sử dụng nguồn ngước công cộng. Tuy nhiên không phải là loại nước mà xả đâu cũng có, nước của Aquafina là nước được thanh trùng tinh khiết bằng công nghệ 7 bước độc quyền của Pepsi gọi là Hydro-7.

Thế nhưng việc công nghệ này của Pepsi có thực sự làm nước tinh khiết hơn hay không vẫn đang là một chủ đề gây tranh cãi. Nên nhớ nguồn nước của Mỹ vốn đã qua xử lý làm sạch và có thể uống trực tiếp từ vòi, vậy công đoạn "tái làm sạch" này liệu có cần thiết hay không?

Vân Khánh/VietNamNet



Cháy cơ sở dịch vụ cưới hỏi, bé trai 12 tuổi tử vong
Rạng sáng 4-5, tại cơ sở dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoa Lâm Oanh (số 422, đường Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương) xảy ra vụ hoả hoạn khiến bé trai 12 tuổi tử vong.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.