Nóng: Xuất hiện hình ảnh đươc cho là của bà Nguyễn Phương Hằng sau lệnh khởi tố, bắt tạm giam?

Chiều 24/3, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là của bà Hằng sau lệnh bắt tạm giam. Hiện hình ảnh này vẫn chưa được xác thực thời điểm chụp.

Nóng: Xuất hiện hình ảnh đươc cho là của bà Nguyễn Phương Hằng sau lệnh khởi tố, bắt tạm giam?-1

Hình ảnh đươc cho là của bà NPH sau lệnh khởi tố, bắt tạm giam

 Clip: Trước cổng nhà bà Nguyễn Phương Hằng ở quận 3

Chiều 24/3, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Nóng: Xuất hiện hình ảnh đươc cho là của bà Nguyễn Phương Hằng sau lệnh khởi tố, bắt tạm giam?-2

Bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng (tên khác là Nguyễn Thị Thanh Tuyền) là người nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà là việt kiều Canada hay còn được biết đến với biệt danh Hằng 'Canada'. 

Ngày 8/6/2010, bà Hằng tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng 'lò vôi'). Ông Dũng hiện là chủ sở hữu của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến ở tỉnh Bình Dương, đồng thời là ông chủ của Công ty cổ phần Đại Nam. Doanh nghiệp này sở hữu khu du lịch tâm linh Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với diện tích lên đến 450 ha tại Bình Dương. Lễ cưới đã được diễn ra với quy mô hoành tráng và xa xỉ.

Hiện tại, bà Hằng là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam. Khoảng một năm trở lại đây, bà Hằng thường xuyên livestream nói về vấn đề quyên góp từ thiện.

Nữ CEO Công ty Đại Nam còn gửi đơn đến Bộ Công an và Công an TP.HCM tố cáo một số nghệ sĩ, cá nhân 'ăn chặn' tiền của mạnh thường quân.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, Bộ Công an và Công an TP.HCM đã có thông báo khẳng định các cá nhân bị bà Hằng tố cáo không vi phạm pháp luật.

Nóng: Xuất hiện hình ảnh đươc cho là của bà Nguyễn Phương Hằng sau lệnh khởi tố, bắt tạm giam?-3

Bà Hằng là vợ ông Dũng 'lò vôi'

Bà Hằng cũng bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ceo-nguyen-phuong-hang-nguoi-vua-bi-khoi-to-bat-tam-giam-la-ai-av3046215.html

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.