Nữ tài xế bỏ ôtô tháo cháy khi tàu hỏa tới

Đêm 22/2, nữ tài xế lái chiếc CRV băng đường ray tại thị trấn Như Quỳnh đúng lúc tàu hỏa tới. Người này mở cửa bỏ xe tháo chạy.

Đêm 22/2, nữ tài xế lái chiếc CRV băng đường ray tại thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) đúng lúc tàu hỏa tới. Người này mở cửa bỏ xe tháo chạy.

Một nhân chứngcho biết, người phụ nữ trung niên lái chiếc CRV biển kiểm soát Hà Nội từ quốc lộ 5 vào đường dân sinh gần cầu vượt Như Quỳnh. Cùng thời điểm qua đường ray thì tàu hỏa tuyến Hà Nội - Hải Phòng lao tới, rú còi.

Người này hoảng loạn, mở cửa xe tháo chạy ra ngoài. Chiếc xế hộp vẫn đang nổ máy bị tàu cán trúng, kéo lê hàng chục mét trên đường ray.

Nữ tài xế bỏ ôtô tháo cháy khi tàu hỏa tới
Chiếc Honda CRV bị tàu hỏa kéo lê hàng chục mét trên đường ray. Ảnh: An An.

Theo lời kể, thời điểm trên trời mưa, đường vắng. Vị trí nút giao đường dân sinh chỉ một bên có rào chắn phương tiện. Nơi đây từng xảy ra nhiều tai nạn tàu hỏa khiến nhiều người tử vong.

Lãnh đạo đội CSGT số 1 (CSGT tỉnh Hưng Yên) cho biết, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đây là lời cảnh báo về việc lái xe băng đường ray. Thời điểm xảy ra va chạm, trong xế hộp chỉ có một người phụ nữ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là tài xế băng đường ray đúng thời điểm tàu tới. Do hoảng loạn, người này mở cửa bỏ xe tháo chạy.

Cơ quan điều tra, Công an huyện Văn Lâm đã thụ lý vụ việc.

Theo Hoàn Nguyễn/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.