Nửa đêm, giết người tại xa lộ Hà Nội

Đến 11 giờ ngày 129, ba tên Đoàn Chí Hiếu; Trần Văn Hiển và Phan Phú Thanh (SN 1985, ngụ P.Linh Xuân) đến cơ quan điều tra đầu thú.

Ngày 13-9, côngan quận Thủ Đức (TPHCM) cho biết cơ quan này đang tạm giữ 2 đối tượng ĐoànChí Hiếu (SN 1990, tự Già, quê Bến Tre) và Trần Văn Hiển (SN 1990, tự Cu Mủ,ngụ KP.3, Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM) để điều tra, xử lý hành vi “giết người”xảy ra trên địa bàn P.Bình Thọ.

Lúc 0 giờ khuya 11-9,công an P.Bình Thọ nhận được tin báo tại quán cà phê nhạc Trẻ số 15Nguyễn Văn Bá, KP.4, P.Bình Thọ, Thủ Đức (số cũ 136 Nguyễn Văn Bá) cómột vụ đánh nhau, dẫn đến án mạng.

Nửa đêm, giết người tại xa lộ Hà Nội
2 đối tượng cùng đâm chết anh Hùng

Nạn nhân tử vong được xácđịnh là anh Phạm Quốc Hùng (SN 1976, ngụ Q.9, TPHCM).

Theo kết quả khám nghiệmtử thi, nạn nhân chết do chấn thương sọ não.

 Đến 11 giờ ngày 12-9, batên Đoàn Chí Hiếu; Trần Văn Hiển và Phan Phú Thanh (SN 1985, ngụ P.LinhXuân) đến cơ quan điều tra đầu thú.

Tại cơ quan công an, bướcđầu Hiếu và Hiển đã khai nhận: Trước đó, lúc 20 giờ 15 ngày 10-9,  cả bacùng nhóm bạn đến uống bia tại quán nhạc Trẻ. Trong lúc vui chơi thì gặpnhóm của anh Hùng (trong đó có 1 người Đài Loan) cũng đang uống bia tạiđây.

Khi đi vệ sinh, anh Hùngcó mâu thuẫn và dọa đánh Hiển.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày,khi anh Hùng cùng nhóm bạn ra về thì tên Hiển dùng dao tự chế để trongcốp xe lao đến chém vào lưng làm anh Hùng bỏ chạy qua bãi cỏ dọc xa lộHà Nội. Cùng lúc tên Hiếu cũng cầm dao đuổi theo rồi cùng tên Hiển chémanh Hùng nhiều nhát vào đầu, cho đến khi nạn nhân gục chết tại chỗ.

Hai đối tượng trực tiếpgây cái chết cho anh Hùng.

TheoĐông Hòa
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.