Ô tô đâm nhau, 5 người trong một gia đình thương vong

3 người chết đã được xác định danh tính gồm: Tài xế xe ôtô du lịch Nguyễn Trọng Kim; anh Đặng Xuân Quang (38 tuổi), trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM và con anh Quang là cháu Đặng Tiến Công (5 tuổi).

Tại km 1382+110 trên tuyến đường quốc lộ1A, thuộc địa phận xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa lúc 23hkém ngày 4/2 đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai ôtô.

Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ và 3 người khác bị thương. Trongđó có 5 người là vợ, chồng, con và cháu trong cùng một gia đình.

Theo báo cáo của Công an huyện Vạn Ninh, xe ôtô khách mang biển số19N-4043 do lái xe Đỗ Anh Tuấn (33 tuổi) trú tại huyện Chí Linh, tỉnhHải Dương điều khiển xe theo hướng Bắc-Nam, đã gây tai nạn với xe ôtô dulịch mang biển số 54I-3945 do lái xe Nguyễn Trọng Kim (47 tuổi) trú tạihuyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, điều khiển theo chiều ngược lại.

 
Ô tô đâm nhau, 5 người trong một gia đình thương vong
Nạn nhân Lại Văn Vương đang được điều trị tại Bệnh viện 87 (Nha Trang), trong tình trạng đa chấn thương. (Ảnh: TTO)

3 người chết đã được xác địnhdanh tính gồm: Tài xế xe ôtô du lịch Nguyễn Trọng Kim; anh Đặng Xuân Quang(38 tuổi), trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM và con anh Quang là cháu Đặng TiếnCông (5 tuổi).

Ba người bị thương đều là người nhà của anhQuang gồm: Chị Lê Thị Hà Linh (35 tuổi), cháuĐặng Lê Quang Thành (11 tuổi)  và cháu Lại VănVương (20 tuổi).

Sau khi được đưa đến cấp cứu và điều trị tạiBệnh viện 87, thành phố Nha Trang, chị Linh vàcháu Thành đã trở về TP.HCM, chiều 5/2. RiêngVương đang được các bác sĩ theo dõi và điều trịdo có nhiều vết thương khá nặng.

 

Theo T.Minh
Ô tô đâm nhau, 5 người trong một gia đình thương vong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.