Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể

Trước khi lao xuống Hồ Xuân Hương (Đà Lạt, Lâm Đồng), trên ô tô 7 chỗ biển số 67A-06867 có 4 người. Đến 19 giờ 40 phút ngày 13-10, lực lượng chức năng tìm thấy 2 thi thể.

Tối 13-10, một chiếc ô tô lao xuống hồ Xuân Hương (Đà Lạt). Lực lượng cứu hộ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để trục vớt ô tô và tìm kiếm nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết khi lao xuống hồ, trong xe có ông Phạm Hồng Hải (SN 1972) - tài xế, ông Nguyễn Viết Thắng (SN 1972) và vợ là bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1969), một người nữa là ông Thái Chí Nhẫn (khoảng 30 tuổi, cùng, ngụ tỉnh An Giang).

Ông Phạm Hồng Hải và ông Thái Chí Nhẫn cùng chiếc xe chìm xuống lòng hồ Xuân Hương tử vong. Vị trí xe ôtô gặp nạn cách bờ hồ khoảng 10 m. 

Ông Nguyễn Viết Thắng và bà Nguyễn Thị Điểm thoát được ra khỏi xe.

 Đến 20 giờ 21 phút, việc trục vớt và tìm kiếm nạn nhân kết thúc.

Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-1
Rất đông người dân đứng giữa trời mưa xem trục vớt

Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-2Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-3Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-4

Cip vụ ô tô rơi xuống hồ Xuân Hương (Đà Lạt)

Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-5
Ông Phạm S (đứng giữa) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng tìm kiếm nạn nhân

Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, đã tìm thấy 2 thi thể-6
Chiếc xe được trục vớt lúc 20 giờ 7 phút

 

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/truc-tiep-o-to-lao-xuong-ho-xuan-huong-1-nguoi-tu-vong-2-nguoi-mat-tich-20221013194026241.htm

tai nạn giao thông

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.