Osin bị xăm quái thú không bãi nại cho bà chủ

Có thể tha thứ và xin giảm án tại tòa cho hành vi làm nhục bằng cách xăm quái thú lên mặt mình nhưng Mai không rút đơn yêu cầu xử lý hình sự.

Có thể tha thứ vàxin giảm án tại tòa cho hành vi làm nhục bằng cách xăm quái thú lên mặt mìnhnhưng Mai không rút đơn yêu cầu xử lý hình sự.

Mai (21 tuổi, ởNghi Lộc, Nghệ An), cô gái bị bà chủ đánh ghen, xăm 3 con rết lớn lên mặt vàngực vừa ra Hà Nội để thăm khám, điều trị.

Ngày 3/4, bác sĩTrần Thị Chung, khoa Công nghệ cao và Laser Bệnh viện Thu Cúc cho biết, sẹo ởmặt của Mai đã phẳng hơn, mềm mại và không co kéo. Phần ngực của cô gái hơi lồi,hơi đỏ và gây ngứa, đây là diễn biến thường gặp ở các loại sẹo kiểu này.

Liên quan đến vụán làm nhục người khác, bà Hoa, mẹ của Mai cho biết công an thành phố Vũng Tàuđã có kết quả giám định tỷ lệ thương tích của con gái mình là 30%. Trong lần vàolàm việc, gia đình của bà chủ cũng đến có lời xin lỗi và mong muốn khắc phục hậuquả.

Osin bị xăm quái thú không bãi nại cho bà chủ
Mai mới ra Hà Nội để điều trị vết xóa vết xăm. Ảnh: Hoàng Việt.

Họ đề nghịgia đình Mai rút đơn yêu cầu xử lý hình sự để cho Nguyễn Thị Anh (TrâmAnh), người chủ mưu làm nhục cô giúp việc được đình chỉ điều tra. Giữatháng 3 vừa qua, người chị gái của Trâm Anh tiếp tục ra tận Nghệ An thămgia đình và xin lỗi.

Theo bà Hoa, giađình có thể tha thứ và xin giảm án tại tòa nếu họ thực sự ăn năn, chứ không rútđơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý bà Anh. Hiện Mai ở nhà giúp mẹ làm bánh rán đểbán và cả gia đình cô vẫn phải chịu những điều tiếng từ hàng xóm. Chị gái củaMai đã bị người yêu bỏ. Trước đó, bệnh viện trên muốn tạo điều kiện để Mai cócông việc nhưng cô gái muốn nghỉ ngơi, điều trị và chờ tòa xử xong sẽ tính tiếp.

Ngày 11/12/2011, sau khi trở về từ Vũng Tàu, Mai viết đơn gửi các cơ quan chức năng ở Vũng Tàu và Nghệ An tố cáo việc bị bà chủ Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh) ngược đãi, làm nhục, bắt cạo trọc đầu và xăm hình quái thú lên người.

Ngày 20/12/2011, Công an thành phố Vũng Tàu khởi tố vụ án, bị can, bắt Trâm Anh (33 tuổi, trú tại đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi làm nhục người khác.

Theo điều tra, năm 2008, Mai vào Vũng Tàu được vợ chồng Trâm Anh thuê bán hàng tạp hóa, sim, card. Sau một thời gian, Trâm Anh giao cho Mai làm tiếp viên tại quán cà phê với yêu cầu phục vụ khách chu đáo, tận tình. Do sợ bị đánh đập và làm nhục nên Mai đành chấp nhận cảnh sống tủi nhục.

Nghi ngờ Mai “cặp bồ” với chồng mình, Trâm Anh cho người chở cô đến một căn nhà bị bỏ hoang tra khảo rồi dùng kéo, tông đơ cạo trọc đầu nạn nhân. Ngày hôm sau, theo sự chỉ đạo của Trâm Anh, Nguyễn Thị Hương chở Mai đến một tiệm xăm để xăm 3 con rết lên ngực, mặt.

* Tên nạn nhânđã thay đổi

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.