Phát hiện 'xế hộp' chở theo hơn 19kg vàng

Kiểm tra trên xe, công an phát hiện trong các bao tải chứa nhiều kim loại màu vàng được chế tác thành trang sức với tổng khối lượng là 19,4kg.

Kiểm tra trên xe, công an phát hiện trong các bao tải chứa nhiều kim loại màu vàng được chế tác thành trang sức với tổng khối lượng là 19,4kg.

Nguồn tin từ Phòng CSGT công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong lúc đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Thọ Xuân, các chiến sĩ cảnh sát Đội 3 của phòng này phát hiện chiếc xe ô tô con hiệu Toyota lưu thông hướng Bắc – Nam vi phạm luật giao thông đường bộ. Tổ công tác liền ra tín hiệu dừng xe để xử lý.

Tài xế lái xe tên là Đỗ Văn Trường (SN 1967), trú tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã chấp hành hiệu lệnh, xuất trình giấy tờ đàng hoàng. Ngoài tài xế thì trên xe còn có thêm 3 người khác.

Số vàng mà công an phát hiện trên xế hộp. Ảnh DT.

Trong lúc làm thủ tục phạt hành chính vi phạm giao thông, kiểm tra chiếc xe, một chiến sĩ CSGT trong tổ phát hiện trong xe chở nhiều bao tải có biểu hiện nghi vấn.

Qua đó, công an phát hiện trong các bao tải chứa kim loại màu vàng được chế tác thành nữ trang như nhẫn, lắc, dây chuyền có tổng trọng lượng là 19,4kg.

Ngay sau đó tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, chuyển giao tang vật cùng phương tiện và người cho Phòng cảnh sát kinh tế phối hợp với Chi cục quản lý thị trường tiến hành lấy mẫu kiểm tra, giám định số kim loại màu vàng nói trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.