Sập giàn giáo Formosa: Đoàn bác sỹ Hà Nội vào Hà Tĩnh ngay trong đêm

Đến 1 giờ sáng 26/3, 12 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở công trường Formosa, Hà Tĩnh đã tử vong và hiện còn 30 người đang điều trị.

Đến 1 giờ sáng 26/3, 12 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở công trường Formosa, Hà Tĩnh đã tử vong và hiện còn 30 người đang điều trị.

>> Toàn cảnh sập giàn giáo Formosa

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu nạn nhân. (ảnh: Hải Bình/VNExpress)


Liên quan đến vụ sập giàn giáo nghiêm trọng xảy ra trên công trường Formosa, tại khu Công nghiệp Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh vào khoảng 20 giờ tối qua (25/3), Bộ trưởng Bộ Y tế vừa cử Đoàn bác sỹ tuyến Trung ương đến hiện trường để tham gia cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Theo số liệu cập nhật từ Bộ Y tế, đến 1 giờ sáng nay (26/3), 12 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo vừa nêu đã tử vong và hiện còn 30 người đang điều trị tại các cơ sở y tế, trong đó có 20 người điều trị cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, 10 người điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh. Hiện nay công tác cứu hộ tại hiện trường vẫn đang tiếp tục.

Ngay trong đêm, sau khi nhận được thông tin về vụ sập giàn giáo nghiêm trọng này, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Cục Quản lý khám chữa, bệnh yêu cầu Bệnh viện Việt Đức huy động các bác sỹ từ Hà Nội vào Hà Tĩnh để hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân.

Đoàn công tác của Bệnh viện Việt Đức với 4 bác sỹ gồm 1 chuyên gia sọ não, 1 chuyên gia chấn thương chung, 1 chuyên gia chấn thương bụng và 1 chuyên gia gây mê hồi sức, đã lên đường làm nhiệm vụ lúc 1 giờ sáng nay (26/3).

Theo VOV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.