Tên hiếp dâm biến thái” nghiện sex, thích trộm quần chíp nữ về ngắm

Ngoài thừa nhận hành vi hiếp dâm, Tâm khai nghiện xem phim sex và thích trộm đồ lót phụ nữ về ngắm.

Máy bay tiêm kích Su-30MK2 mất tích; Thi thể bé gái tội nghiệp bị mẹ đẻ bỏ rơi nơi bụi rậm; Bé trai 2 tuổi bị mẹ viết đơn bàn giao cho bố vì không nuôi nổi; Liên tiếp các vụ đánh ghen gây sốc... là những thông tin nóng được quan tâm trong tuần qua.

Tintuconline điểm lại để độc giả tiện theo dõi:

Tên hiếp dâm biến thái” nghiện sex, thích trộm quần chíp nữ về ngắm

Đầu tháng 5 đến giữa tháng 6, tại một khu dân cư thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng), nhiều bà nội trợ và hàng loạt sinh viên sống ở chung cư hay nhà trọ bị mất đồ lót một cách bất thường.

Trong lúc cả khu phố đang truy tìm kẻ trộm biến thái này, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra với bé gái chưa đầy 16 tuổi. Theo nhà chức trách, trưa 11/6, cô bé lớp 11 trông nhà một mình, không khóa cửa và khi đang ngồi chơi máy tính bỗng bị một nam thanh niên cầm dao xông vào. Hắn khống chế cô bé, ép quan hệ tình dục...

Chan dung ke nghien sex trom quan lot nu de ngam, gap gai xinh hiep dam

Đối tượng Huỳnh Bá Tâm. Ảnh Công an nhân dân Tp. Đà Nẵng.

Công an xác định nghi can số một là Huỳnh Bá Tâm, 31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc. Làm việc với cảnh sát, Tâm kêu oan, nhưng hai tay ôm khư khư túi quần. Kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện có một số quần lót của phụ nữ.

Tâm thú nhận là thủ phạm vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 11 cùng hàng loạt vụ trộm đồ tại phường Hòa Cường Bắc. Anh ta khai thích xem phim sex và ngắm quần lót của phụ nữ (xem chi tiết).

Hai máy bay của Không quân Việt Nam mất tích

Sáng 14/6, máy bay Su-30MK2 số hiệu 8585 cất cánh từ sân bay Sao Vàng (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) thực hiện nhiệm vụ huấn luyện. Ít phút sau, lúc 7h29, tín hiệu từ chiếc tiêm kích biến mất trên vùng biển Nghệ An, gần khu vực đảo Mắt Ngọc. Đoàn tìm kiếm cứu nạn đã được thành lập nhanh chóng sau đó.

Máy bay tiêm kích Su-30MK2

Đến sáng ngày 15/6, Phó phi đội trưởng Phi đội bay Su-30, Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường (39 tuổi) đã được tìm thấy an toàn do tàu cá của ngư dân cứu vớt. Ngay sau khi được đón trở về đất liền, thiếu tá Cường đã lập tức tham gia tìm đồng đội là thượng tá Trần Quang Khải (43 tuổi, Phó trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn 923)... 

Máy bay CASA 212

Máy bay CASA 212  

Không may, trong quá trình tìm kiếm phi công còn lại của Su-30MK2, chiếc máy bay CASA chở 9 người đã rơi xuống vùng biển Hải Phòng (xem chi tiết). Hiện, lực lượng tham gia tìm kiếm 2 chiếc máy bay gồm 2.700 người.

>> Toàn cảnh Máy bay Su-30MK2, CASA mất tích

Bé gái tội nghiệp bị mẹ đẻ bỏ mặc nơi bụi rậm ngay cả.... khi đã chết

Ngày 11/6, người dân ở xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thi thể bé gái đang trong quá trình phân tại một khu vực rậm rạp, vắng người qua lại. Dư luận càng bức xúc, căm phẫn hơn khi biết rằng thi thể bé gái tội nghiệp bị chính mẹ đẻ bỏ lại khoảng từ 10 ngày trước đó.

Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Thành đã nhanh chóng có mặt  để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền...

vứt con
Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể cháu H. đang phân hủy mạnh (nguồn ảnh: Beat).

Theo lời khai ban đầu của chị Đỗ Thị T., trú tại Xuân Lương (Yên Thế - Bắc Giang) - mẹ cháu bé, thì cháu bị đau bụng nên chị này đã đưa cháu đi bệnh viện nhưng các bác sĩ không cứu được nên trả về.

Đến 5h20 ngày 2/6, khi đến địa phận xã Sơn Cẩm (Thái Nguyên) thấy cháu tử vong chị này đã bảo lái xe taxi là gia đình ở gần đó và yêu cầu cho xuống. Đến gần 19h cùng ngày, chị này đã để lại xác con trong bụi rậm cách đường khoảng 5 mét rồi trở lại thành phố xin việc làm... (xem chi tiết).

Liên tiếp đánh ghen “mù quáng”: Dư luận bức xúc vì người đánh ghen "kém thông minh"

Khi vụ việc cô gái trẻ gào khóc đánh ghen trên nóc capo xe Mercedes của người tình vào tuần trước vừa lắng xuống, trong tuần này lại tiếp tục xuất hiện 2 vụ đánh ghen khác gây sốc dư luận. Mỗi trường hợp đều có những chi tiết ly kỳ và phức tạp riêng khiến cộng đồng mạng xôn xao, bất bình.

Hình ảnh vụ đánh ghen ở Đền Lừ

Vụ việc “người chồng” bắt gặp “vợ” đi cặp bồ nên tức giận kề dao vào cổ vợ lôi dọc hồ Đền Lừ xuất phát từ chuyện tình tay ba. Người phụ nữ cùng lúc có quan hệ tình cảm và sinh sống như vợ chồng với hai người đàn ông. Chính mối quan hệ tay ba cùng sự mập mờ trong tình cảm của người phụ nữ từng một lần lỡ dở một lần đò là nguồn cơn một bi kịch đau lòng… .

Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen dã man trước siêu thị Big C Hà Đông

Đối với vụ việc Hot girl bị đánh ghen hội đồng dã man trước siêu thị Big C Hà Đông, cho dù người vợ phát hiện chồng cặp bồ nên “hành động nông nổi” nhưng vẫn bị một bộ phận dư luận chĩa mũi rùi vì cho là quá đáng, thiếu thông minh, không biết giữ chồng.... Hơn nữa, người vợ này và nhóm bạn đã bị Công an quận Hà Đông triệu tập vì gây rối trật tự công cộng... (chi tiết vụ việc).

Xót xa: Bé trai 2 tuổi chứng kiến mẹ viết đơn bàn giao con cho bố vì không nuôi nổi

Thông tin về bé trai 2 tuổi được “bố” dẫn đi ăn rồi bỏ rơi ở quán phở ngày 11/6 từng khiến dư luận bức xúc, và khi sự thật về vụ việc được sáng tỏ, công chúng lại càng thêm xót xa, thậm chí đau đớn cho phận đời cháu bé.

Hình ảnh bé 2 tuổi ngồi ôm chân mẹ khi người này viết đơn bàn giao con cho bố khiến
dư luận vô cùng xót xa

Cụ thể, bố mẹ cháu bé đã ly hôn và mỗi người nhận nuôi 1 con. Vì không nuôi nổi, người mẹ đã nhờ một người chạy xe ômchở cháu bé đến quán phở rồi bỏ lại… Khi đó bé đã ngồi ở quán phở khóc suốt 2h rồi được người dân đã đưa lên phường Chương Dương… Một doanh nhân người Hải Phòng thương cảm đã lên tiếng muốn nhận nuôi bé tuy nhiên đến sáng 13/6, bố mẹ cháu bé đã đến làm thủ tục đón con về.

Điều đáng ngay sau khi đón con về, người mẹ  lại một lần nữa gây phẫn nộ dư luận khi tiếp tục viết giấy bàn giao cháu bé lại cho chồng, dù trước đó người phụ nữ này cho biết bố của bé nghiện ngập, đi tù...

Cuộc sống hiện tại của 3 cha con bé trai bị bỏ rơi ở quán phở - Ảnh 4.
Bé Đ. bên anh trai của mình

Về phía bố cháu bé, anh Lê Văn Yên (Kim Chung 1, xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) phủ nhận điều này. “Tôi biết chắc chắn việc cô ấy bỏ con là vì đang chung sống với người đàn ông khác. Người đàn ông đấy bắt cô ấy phải bỏ con riêng thì mới chấp nhận sống chung… Thôi thì mọi việc đã xảy ra rồi, cứ coi còn chút tình nghĩa… Tôi không tức giận nữa. Dù gia đình tôi có khó khăn nhưng cố gắng một chút sẽ nuôi dạy con nên người. Chỉ có điều tiếc cho cô ấy về cách hành xử, nếu không nuôi được con thì hãy chia sẻ với gia đình chúng tôi. Đừng làm cho đứa trẻ bị tổn thương như kiểu đem con bỏ chợ, sau này con oán...”, anh Yên chia sẻ thêm.

Người cha biến thái hành hạ con gái để khoe "chiến tích" với vợ cũ gây phẫn nộ

Một người cha ở Trung Quốc đang khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi hành hạ dã man con gái mình rồi đăng ảnh  lên mạng xã hội ngày 14/6 chỉ để khoe chiến tích với vợ cũ. Người dùng này đã đăng tất cả 4 bức ảnh cho thấy một đứa trẻ người trần truồng, khắp mọi nơi trên cơ thể từ tay, lưng, vai đều chi chít sẹo và hằn lên những vết thâm tím, khiến người xem vô cùng xót xa.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải và nhận được sự quan tâm rộng rãi của dư luận, vào lúc 8h42, Văn phòng công an tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã ra thông báo hy vọng người đăng tải hình ảnh kịp thời gọi điện đến đường dây nóng để có sự trợ giúp pháp lý và làm thủ tục tố tụng thỏa đáng nhất.

đăng tải lên mạng xã hội

Được biết, vì ngoại tình bố mẹ cháu bé đã ly hôn từ tháng 10 năm ngoái và anh này không cho vợ nuôi con. Người mẹ cho biết, bắt đầu từ tháng 3 năm nay, người chồng cũ của cô bắt đầu bộc lộ hành vi lạm dụng con cái nhưng khi cô lên tiếng thì chồng cũ đe dọa cô nếu phản kháng sẽ không bao giờ được gặp các con nữa. “Tôi nói với anh ta, tôi sẽ quay về đòi lại các con, nhưng anh ta nói rằng ngay cả khi đứa trẻ bị giết, anh ta cũng không đưa con cho tôi". ..

Sốc: Cô gái còn rất trẻ lần lượt để 5 bạn trai vô tư sờ mó

Trong tuần qua, cộng đồng mạng xã hội được phen giật mình vì sốc trước những hình ảnh “thác loạn” của một cô gái trẻ đăng tải từ tài khoản N.Q.V. Cụ thể, cô gái trẻ mặt còn “non choẹt” liên tục để nhóm bạn trai (khoảng 5 người) cũng trạc tuổi của mình sờ soạng những vùng nhạy cảm, hôn hít để chụp ảnh.

Điều đáng nói ở đây là tất cả những bạn trẻ xuất hiện trong ảnh đều cảm thấy hứng thú với việc tạo dáng âu yếm như trong phim người lớn. Cô gái thậm chí không có một chút xấu hổ hay e thẹn gì khi tay của người khác giới động chạm tới những chỗ nhạy cảm như vậy.

Thò tay vào áo và hôn nhau âu yếm, ai có thể nghĩ đây là những cô cậu bé còn rất trẻ?. (Ảnh: Internet)

Tuy không có nhiều thông tin về nhóm bạn này, nhưng ai xem qua đều cũng phải thừa nhận rằng các em ấy còn quá nhỏ cho những trải nghiệm như thế này. Không biết các em được giáo dục giới tính như thế nào trong gia đình và nhà trường? Đây cũng là những hồi chuông cảnh báo những người lớn, đừng ngồi đó bỏ mặc, hay dửng dưng im lặng với những thay đổi tâm sinh lí con em đang tuổi lớn của mình, để rồi bị sốc trước những điều đã muộn.

'Bí mật' ít người biết về chồng đại gia của ngọc nữ Hà Tăng

Louis Nguyễn trong thời gian gần đây được được nhắc tới nhiều với cương vị là chồng của ngọc nữ Hà Tăng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh cũng là một trong những doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh thời trang hàng hiệu và sở hữu khối tài sản tương đối lớn.

chồng đại gia, ngọc nữ Hà Tăng, Louis Nguyễn, doanh nhân, kinh doanh, hàng hiệu, Johnathan Hạnh Nguyễn
Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh.

Anh có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, được sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, ba là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos... Louis trưởng thành tại thủ đô Philippines, Manila và phải xa bố khi mới lên 5 tuổi, khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

Chồng Tăng Thanh Hà từng tốt nghiệp đại học ở Manila và học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh bên Mỹ . Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP....

Nhức nhối “ổ mại dâm di động” trên Bigo Live


Theo sau Zalo, Bigo Live đang là một ứng dụng “mại dâm trá hình” của “hot boy, hot girl” khi tình trạng khoe thân, cởi đồ, chat sex và thậm chí nhận “đi khách” đang ngày đêm diễn ra công khai. Các ông chồng chờ vợ “say giấc” lén lút mở Bigo theo dõi gái xinh, các bà vợ tức giận, mất ăn, mất ngủ đòi chồng xóa phần mềm là tình trạng của không ít gia đình hiện giờ.

Nhức nhối “ổ mại dâm di động” trên Bigo Live
Các hình ảnh tục tĩu trên Bigo Live.

Chỉ cần sở hữu một chiếc  điện thoại di động có Android, IOS, người dùng có thể dễ dàng cài đặt Bigo Live. Do sở hữu  tính năng “stream” (phát video trực tiếp) đêm nào các cô gái, chàng trai “hư hỏng” cũng khoe thân, cởi áo, chat sex với nhau và tất cả thành viên đăng nhập vào Bigo đều có thể trông thấy.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người dùng Bigo Live sử dụng phần mềm và tính năng phát sóng trực tiếp để tán gẫu một cách lành mạnh. Nhưng sau một năm ra mắt, Bigo Live hiện nay đang được các bà vợ gọi bằng cái tên “động gái”, “ổ mại dâm cao cấp”, bởi lẽ cứ đến đêm lại bắt gặp chồng mình chăm chú lướt video, thậm chí không ít bà vợ đã lập các nhóm “săn chồng nghiện Bigo Live”, “tẩy chay gái trên Bigo Live”…. (xem thêm tại đây).

Vân Khánh (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

nóng trong tuần

bị bỏ rơi

máy bay mất tích

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.