Thanh Hóa: 9X giết bạn bằng hai nhát dao

Theo cáo trạng vụ án, ngày 162010, Bùi Văn Dương và Trần Văn Nguyên (SN 1995), đều trú tại xã Vĩnh Tiến, đi tìm Triệu Minh Giang (SN 1995, người cùng xã) để đánh. Khi đi, Dương mang theo người một con dao nhọn tự tạo dài khoảng 20cm.

Sáng 1-11, Tòa ánnhân dân tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “giết người”đối với Bùi Văn Dương (SN 1994), trú tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc (ThanhHóa).

Theo cáotrạng vụ án, ngày 1-6-2010, Bùi Văn Dương và Trần Văn Nguyên (SN 1995), đều trútại xã Vĩnh Tiến, đi tìm Triệu Minh Giang (SN 1995, người cùng xã) để đánh. Khiđi, Dương mang theo người một con dao nhọn tự tạo dài khoảng 20cm.

Thanh Hóa: 9X giết bạn bằng hai nhát dao
Bùi Văn Dương trước vành móng ngựa

Khi gặpGiang, Nguyên và Dương dùng chân đạp vào người Giang rồi bỏ đi. Thấy vậy Giangbị đánh, Trần Quang Kim (SN 1995, người cùng xã) đã có lời qua tiếng lại vớiNguyên và Dương. Sau đó, Kim đi về trước, nấp vào một bụi cây rồi lấy đá ném vàlao vào đánh Dương.

Bị Kim đánh,Dương liền rút con dao giấu sẵn trong người đâm hai nhát chí mạng vào cổ và timKim, khiến Trần Quang Kim tử vong trên đường cấp cứu.

Tại phiêntòa, Bùi Văn Dương bị phạt 6 năm tù giam, đồng thời Tòa án cũng buộc bà Trần ThịSáu (mẹ đẻ Dương) phải bồi thường số tiền 46,5 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo Hồng Đức
Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.