Thấy con gái 15 tuổi ngất xỉu kèm dấu vết lạ trên quần áo, mẹ đưa đi khám thì phát hiện chuyện “động trời”

Thấy con được bạn cùng xưởng làm đưa về nhà trong trạng thái ngất xỉu và quần áo dính dịch màu trắng đỏ, ngay sáng hôm sau người mẹ đưa bé gái 15 tuổi đi khám và được chẩn đoán có bất thường ở cơ quan sinh dục.

Ngày 18/9, nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Bình Chánh cho biết, ngày 20/8 sắp tới đây Toà án nhân dân huyện Bình Chính sẽ mở phiên toà xử vụ án vụ án "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" do bị cáo Nguyễn Ngọc Quang thực hiện.

Theo cáo trạng, Nguyễn Ngọc Quang (27 tuổi, quê Hậu Giang) và em N.T.B. (15 tuổi) cùng làm công nhân tại một xưởng sản xuất nón ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Khoảng 17h ngày 17/11/2019 sau khi làm việc xong, B. cùng Quang, Nguyễn Anh Tú, Lương Hoàng Kiệt, Nguyễn Thị Hiện và chú Tư (không rõ lai lịch) tổ chức uống bia tại xưởng.

Khoảng 21h cùng ngày thì cả nhóm nghỉ. Lúc này, Quang chở B. về nhà nhưng trên đường đi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với B.

Quang rủ B. vào nhà nghỉ "chơi một chút" thì được cô bé đồng ý và cả 2 quan hệ tình dục với nhau.

Đến 23h cùng ngày, Quang trả phòng đưa B. trở về nhưng gần đến nhà thì B. ngất xỉu dựa vào lưng Quang. Sau đó, Quang bế B. vào nhà rồi lấy xe chạy về phòng trọ ngủ.

Thấy quần áo con có dính dịch màu trắng đỏ, mẹ B. nghi ngờ Quang xâm hại tình dục con mình nên sáng hôm sau đã đưa B. đến bệnh viện thăm khám và được chẩn đoán đụng giập cơ quan sinh dục ngoài.

Mẹ B. sau đó đến Công an xã Vĩnh Lộc B trình báo sự việc.

Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy màng trinh B. dãn rộng, có vết rách cũ. Không thấy tinh trùng trong dịch phết âm đạo, có tế bào người nam đủ cơ sở đối chiếu mẫu ADN trong vùng hậu môn B. là của Nguyễn Ngọc Quang.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh, thời điểm Nguyễn Ngọc nạn nhân khi mới 14 tuổi 10 tháng, hành vi này cần xử lý nghiêm. Tại phiên tòa, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM sẽ là người đại diện bào chữa cho bị hại.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thay-con-gai-15-tuoi-ngat-xiu-kem-dau-vet-la-tren-quan-ao-me-dua-di-kham-thi-phat-hien-chuyen-dong-troi-219440

giao cấu với trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.