Thiếu nữ 15 tuổi gạ hàng xóm mua dâm mình

Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai chị em Nguyễn Thị Phương, 16 tuổi và Nguyễn Thị Dung, 15 tuổi về hành vi bán dâm và môi giới bán dâm; bắt hai đối tượng Đặng Quang V., 34 tuổi và Nguyễn Văn B., 31 tuổi, cùng trú tại tổ 3, phường Hải Thành về hành vi mua dâm người chưa thành niên.

Do cần tiền tiêu,Dung gạ anh hàng xóm làm nghề lái xe mua dâm với giá 200.000 đồng. Quen mui,nhiều lần sau, cứ cần tiền tiêu là Dung lại đi bán dâm. Hiện Dung đã mang thaigần hai tháng.

Công an quậnDương Kinh, TP Hải Phòng cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai chị em Nguyễn ThịPhương, 16 tuổi và Nguyễn Thị Dung, 15 tuổi về hành vi bán dâm và môi giới bándâm; bắt hai đối tượng Đặng Quang V., 34 tuổi và Nguyễn Văn B., 31 tuổi, cùngtrú tại tổ 3, phường Hải Thành về hành vi mua dâm người chưa thành niên.

Thượng táNguyễn Lâm, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Dương Kinh cho biết,từ cuối năm 2009, tại quận Dương Kinh đã rộ lên tin đồn về một nhóm đối tượngchưa thành niên gồm các em học sinh THCS và THPT chuyên tổ chức bán dâm và môigiới bán dâm tại các nhà nghỉ trên địa bàn quận và các quận lân cận.

Xuất phát từnguồn tin trên, công an quận đã xác lập chuyên án 610D nhằm kịp thời ngăn chặnhành vi bán dâm và môi giới bán dâm người chưa thành niên.

Sau hơn nửanăm theo dõi, đến ngày 5-8-2010, lực lượng công an quận đã động viên gia đình vàbản thân đối tượng H., hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, huyện KiếnThụy đến cơ quan công an trình báo. Từ những lời khai này, công an quận đã dầnbóc gỡ đường dây chuyên môi giới bán dâm do “tú bà” 15 tuổi Nguyễn Thị Dung cầmđầu.

Bố mẹ bỏnhau từ nhỏ, hai chị em Dung và Phương phải đến sống với ông bà ngoại. Ông bà đãgià nên không quản lý được việc học tập cũng như sinh hoạt của hai chị em.

Thầy Bùi HữuDoanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 9 trường THCS Hải Thành, cho biết, hai chị emDung đều nổi tiếng nghịch ngợm. Ngoài giờ học, Dung thường la cà đến các quánnet gần trường “chát chít”, chơi game…

Từ tháng7-2009, Dung bỏ không dự lớp học hè do trường tổ chức. Vào năm học mới 2009 -2010, tuần nào Dung cũng bỏ học 2 - 3 buổi. Đến tháng 11-2009, Dung nghỉ học vàbỏ nhà đi bụi.

Bắt đầu họckỳ hai, Dung trở về nhà và tiếp tục đi học trở lại. Các thầy cô trong ban giámhiệu trường vì thương hoàn cảnh của Dung đã chấp nhận cho em đi học trở lại. Tuynhiên, đến trường được hơn 1 tháng, Dung mượn xe đạp của bạn cùng lớp đem cầm đồlấy tiền tiêu rồi lại bỏ nhà đi bụi.

Tại cơ quancông an, bước đầu Dung khai nhận, khoảng tháng 9-2009, do cần tiền tiêu và chơinét, Dung gạ anh hàng xóm làm nghề lái xe tên B. mua dâm với giá 200.000 đồng.“Quen mui”, nhiều lần sau, cứ cần tiền tiêu là Dung lại đi bán dâm. Ngoài B.,tháng 10-2009 Dung còn bán dâm hai lần cho V. với giá trên.

Sau nhiềulần bán dâm, biết V. muốn “thay đổi”, Dung đã giới thiệu H., khi đó đang học lớp9, bán trinh cho V. với giá 1,5 triệu đồng. Số tiền này Dung đưa cho H. 500.000đồng còn Dung giữ 1 triệu tiền “hoa hồng”.

Thấy cô em“làm ăn” trót lọt, chị gái của Dung là Nguyễn Thị Phương đã đến nhà gạ H. tiếptục bán dâm cho V. với giá 200.000 đồng. Phương giữ lại một nửa số tiền, còn mộtnửa đưa cho H.

Trong suốtthời gian từ cuối năm 2009 đến khi bị bắt, chị em Dung nhiều lần bán dâm và môigiới bán dâm.

Công an quậnDương Kinh đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, làm rõ những đối tượng thamgia đường dây bán dâm và môi giới bán dâm người chưa thành niên. Hiện Dung đangđược tại ngoại bởi sau nhiều lần bán dâm mà không có biện pháp an toàn đã mangthai gần 2 tháng.

Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.