Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Mưa tăng dần rồi tuôn xối xả

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới, ngày đầu tuần có lúc có mưa và nắng xen kẽ, nhưng từ chiều 12 đến đêm 13/9, mưa tăng mạnh. Những ngày này, trời khá dịu mát.

Trao đổi với PV VietNamNet, TS. Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, trong 3 ngày tới (11-13/9), mưa sẽ tăng dần trên khu vực thủ đô Hà Nội do chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới đi qua khu vực Bắc Bộ.


Thời tiết Hà Nội sắp có đợt mưa lớn. Ảnh minh họa: Q.Phong

Cụ thể, hôm nay (11/9), có thể có mưa rào và giông với lượng mưa không lớn. Nhưng từ chiều mai, đến đêm 13/9 là giai đoạn có khả năng mưa to ở Hà Nội, từ ngày 14 mưa giảm.

Theo ông Lâm, nhiệt độ cao nhất trong quãng thời gian 3 ngày này đều duy trì khoảng 32-33 độ; về đêm nhiệt độ cũng giữ ổn định ở mức 25-26 độ; trời khá mát mẻ so với những ngày vừa qua, đặc biệt là về buổi đêm và sáng sớm.

Ngoài ra, cơ quan khí tượng cho biết, trong hôm nay, thời tiết Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 15-30mm, có nơi trên 70mm.

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong 3 ngày (11-13/9):

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-mua-tang-dan-roi-tuon-xoi-xa-2187874.html

dự báo thời tiết


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.