Thực hư thông tin thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc lúc rạng sáng

Ngày 16/8, Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) khẳng định, thông tin “thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc lúc rạng sáng” đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật.

Theo đó, những ngày qua trên Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 30 phút có đoạn camera ghi lại cảnh hai người đi xe máy đến chở cô gái đi.

Ông N.V.T. (50 tuổi, ngụ xã Mỹ An) cho biết, rạng sáng 14/8, ông chở bắp ra chợ Vĩnh Long (TP Vĩnh Long) cho vợ bán. Sau đó, ông về nhà thì không thấy con gái út N.T.T.T (15 tuổi). 

Khi xem camera của hàng xóm, ông T. thấy thời điểm trên có hai người đi xe máy đến dừng trước cửa nhà. Lúc này, em T. mở cửa bước ra ngoài, lên xe đi cùng hai thanh niên nói trên.

"Thời điểm đó, tôi và vợ đi chợ sớm. Sau khi trở về nhà thì không thấy con gái đâu nên đi tìm, nhờ hàng xóm trích xuất camera an ninh thì thấy 2 người nam đến chở con tôi đi. Tôi rất hoang mang...", ông T.  kể lại.


Tông tin lan truyền trên mạng xã hội về thiếu nữ 15 tuổi gây xôn xao dư luận. Ảnh: Chụp màn hình 

Chính quyền huyện Mang Thít cho biết, qua xác minh và làm việc với gia đình em T thì xác định "thông tin thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc là không chính xác". 

Lãnh đạo Công an huyện Mang Thít cho biết, khoảng 1h40 sáng 14/8, có người đi xe máy đến nhà đón thiếu nữ T. Đi với thiếu nữ T. còn có hai cô gái khác. Song, T. đi đâu thì chưa rõ. 

Anh ruột của T. cho biết, mình đã trực tiếp điện thoại cho em gái và hỏi đang ở đâu thì được trả lời “đến Đắk Lắk đi làm cùng bạn trong công ty may”. Thiếu nữ T. cũng nói với anh trai được bạn đến nhà đón. Lúc nói chuyện, người anh trai thấy tinh thần, giọng nói của em gái bình thường, không có dấu hiệu sợ sệt. Thiếu nữ T. nói khi nào công việc ổn định sẽ về nhận lỗi với cha mẹ. 

"Cơ quan công an đã xác minh sự việc, thông tin trên mạng xã hội là không đúng. Em T. tự bỏ nhà đi và nhờ 2 người bạn chở đi làm việc ở tỉnh khác, chứ không hề có chuyện bị bắt cóc. Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, tìm người đăng tải thông tin trên để xử lý, tránh gây hoang mang dư luận", lãnh đạo Công an huyện Mang Thít khẳng định. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuc-hu-thong-tin-thieu-nu-15-tuoi-bi-bat-coc-luc-rang-sang-2178195.html

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.