Tìm lại được kỷ vật của người vợ quá cố sau 16 năm

Chiếc xe Sapcy, phương tiện của người vợ quá cố đã được tìm lại bởi lực lượng 141 sau 16 năm khiến anh Nguyễn Hoàng Anh không khỏi xúc động.

Chiếc xe Sapcy, phương tiện của người vợ quá cố đã được tìm lại bởi lực lượng 141 sau 16 năm khiến anh Nguyễn Hoàng Anh (sống tại Đống Đa, Hà Nội) không khỏi xúc động.

Khoảng 21h15 ngày 13/7, tổ công tác Y7/141 do Đại uý Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy đang làm nhiệm vụ chốt chặn tại ngã tư Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe Honda Spacy mang BKS 29R4-4608 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua quan sát những nghi vấn của chiếc xe, Đại úy Cường đã sử dụng một số biện pháp nghiệp vụ xác minh thì phát hiện BKS 29R4-4608 là của một xe máy khác, còn chiếc Spacy trên có BKS là 29K3-2666 của chị Đinh Thị Minh Phương (trú tại 181 Tây Sơn, Hà Nội).

Ngay trong đêm, Đại úy Cường đã liên lạc về gia đình chị Phương và gặp anh Hoàng Anh (chồng chị Phương, SN 1962, trú tại 181 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) để thông báo sự việc.

Anh Hoàng Anh kể lại, năm 2000, vợ anh là Đinh Thị Minh Phương (SN 1963) có sở hữu một xe spacy BKS 29K3-2666 nhưng bị mất trộm, vợ anh khi đó đã trình báo cơ quan công an nhưng không có thông tin.

Tìm được kỷ vật của người vợ quá cố sau 16 năm - Ảnh 1.

Anh Hoàng Anh nhận lại chiếc xe trong niềm xúc động và hạnh phúc.

Đến đêm ngày 13/7/2016, anh Hoàng Anh bất ngờ nhận được điện thoại của tổ trưởng tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội thông báo là tìm được chiếc xe máy và mời anh lên Công an phường Lý Thái Tổ (Hà Nội) để làm thủ tục.

Tại Công an phường Lý Thái Tổ, anh Hoàng Anh đã được Đại uý Nguyễn Tuấn Cường cùng các đồng chí công an phường hướng dẫn làm thủ tục xác minh và nhận lại chiếc xe mang nhiều kỷ niệm này.

Trong tâm trạng xúc động, anh Hoàng Anh cho biết: "Vợ tôi đã mất 2 năm trước, đây là kỷ vật rất quý đối với vợ chồng tôi. Tôi rất cảm ơn Tổ công tác Y7/141 và Công an phường đã tìm lại cho tôi chiếc xe này".

Qua đấu tránh khai thác, được biết người đàn ông điều khiển chiếc xe trên được xác định là Nguyễn Văn Chiến (SN 1978, trú tại số 7 Trần Nguyên Hãn, Hà Nội) làm nghề lái xe bus.

Theo Phương Thảo / Trí Thức Trẻ

kỷ vật

người vợ quá cố


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.