Tìm thấy thi thể kẻ đâm chết cô gái bán quần áo ở Bắc Ninh

Thi thể nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp được lực lượng chức năng và người dân phát hiện tại xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo nguồn tin của PV VietNamNet, rạng sáng 19/10, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh và huyện Gia Lâm đã tìm thấy thi thể Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở xã Trung Thành, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên), là nghi phạm trong vụ án giết người tại TP Bắc Ninh.

"Thi thể của nghi phạm Hiệp được lực lượng chức năng và người dân phát hiện nổi trên đoạn sông thuộc địa phận xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội, cách cầu Thanh Trì khoảng 10km", nguồn tin cho hay.

Tìm thấy thi thể kẻ đâm chết cô gái bán quần áo ở Bắc Ninh-1
Xe taxi đỗ trên cầu Thanh Trì. Ảnh D.H.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 14h50 ngày 17/10, chị Ngô Thị P. (SN 1996, ở Phú Cường, Đại Từ, Thái Nguyên), là nhân viên bán hàng, tạm trú tại phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh) bị nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng đầu, cổ, bụng, ngực dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Quá trình điều tra xác định, nghi phạm là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở Phổ Yên, Thái Nguyên). Người này đã có vợ con, đang sinh sống tại Thái Nguyên. 

Theo lời khai của nhân chứng, Nguyễn Văn Hiệp nhiều lần đến gặp chị P. tại cửa hàng vào các buổi trưa.

Khoảng 14h45 ngày 17/10, Hiệp đến của hàng và gặp chị P. Trong quá trình nói chuyện, chị P. và Hiệp có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, sau đó Hiệp dùng dao nhọn đâm nhiều nhát làm chị P. tử vong. 

Tìm thấy thi thể kẻ đâm chết cô gái bán quần áo ở Bắc Ninh-2
Khu vực hiện trường nghi phạm đâm chết cô gái ở Bắc Ninh. Ảnh: Văn Phúc.

Sau khi gây án, Hiệp điều khiển xe taxi màu xanh, BKS 99E – 002.59 bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 16h30 ngày 17/10, các lực lượng Công an tỉnh tìm thấy ô tô có đặc điểm như trên đang đỗ trên cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Quá trình lấy lời khai của nhân chứng, xác định khoảng 15h40 ngày 17/10, nam thanh niên điều khiển ô tô và đỗ trên cầu Thanh Trì, sau đó nhảy từ trên cầu xuống sông Hồng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thi-the-nghi-pham-dam-chet-co-gai-o-bac-ninh-da-tim-thay-tai-gia-lam-2203990.html?fbclid=IwAR3lkNkkbraMWuvp-1vSASYA_ZhZMvju9aMQz2MPDaD6pOuTrMOlMx_4oBE

giết người

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.