TP Bắc Giang: Tìm kiếm hai cháu bé đi khỏi nhà nhiều ngày

Hai cháu bé ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang (Bắc Giang) đi khỏi nhà từ ngày 7/10/2022 đến nay chưa có thông tin, hiện gia đình và lực lượng công an đang tích cực tìm kiếm.

TP Bắc Giang: Tìm kiếm hai cháu bé đi khỏi nhà nhiều ngày-1

Sáng 9/10, đại diện Trường THCS Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) đến động viên gia đình cháu Nguyễn Ngọc Yến Nhi. Ảnh: Quốc Phương

Đến sáng 9/10, gia đình cháu Nguyễn Ngọc Yến Nhi và cháu Thân Phan Tâm An (cùng SN 2008, học sinh Trường THCS Dĩnh Kế) vẫn đang vô cùng lo lắng vì các cháu đi khỏi từ ngày 7/10 đến nay chưa có thông tin gì.

TP Bắc Giang: Tìm kiếm hai cháu bé đi khỏi nhà nhiều ngày-2

Cháu Nguyễn Ngọc Yến Nhi. Ảnh gia đình cung cấp.

Chị Ngô Thị Dung là mẹ cháu Yến Nhi cho biết: Chiều 7/10, cháu Nhi đi xe đạp đến trường, gia đình vẫn tưởng cháu đi học như mọi ngày nhưng đến cuối giờ chiều, thầy giáo có nhắn tin cháu Yến Nhi vắng mặt không lý do. Lúc đó, gia đình mới đi tìm và phát hiện ra hai cháu đèo nhau đi theo hướng xuống nội thành TP Bắc Giang. Được biết, cháu Yến Nhi và Tâm An là bạn rất thân ở lớp.

TP Bắc Giang: Tìm kiếm hai cháu bé đi khỏi nhà nhiều ngày-3

Cháu Thân Phan Tâm An. Ảnh gia đình cung cấp.

Ngay trong đêm 7/10, gia đình trình báo cơ quan công an việc hai cháu bỏ đi. Qua kiểm tra một số camera và dò hỏi thông tin, gia đình thấy ban đầu các cháu đi xe taxi xuống khu vực huyện Việt Yên. Tuy nhiên, sau đó các cháu quay về TP Bắc Giang, đi xe ôm ra cao tốc Hà Nội – Bắc Giang và bắt xe khách đi tiếp. Từ đó đến nay không còn thông tin nào về hai cháu. Nguyên nhân khiến các cháu đi khỏi nhà có thể do bố mẹ mắng cháu Yến Nhi về việc học tập tại trường.

Hiện nay, gia đình hai cháu đang phối hợp với lực lượng công an để tìm kiếm, đón các cháu trở về. Mọi công dân khi có thông tin về các cháu vui lòng liên hệ với anh Việt, bố cháu Yến Nhi, số điện thoại: 0968 067 228; chị Dung số điện thoại: 0962 981 889 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Theo Báo Bắc Giang 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baobacgiang.com.vn/bg/phap-luat/392420/tp-bac-giang-tim-kiem-hai-chau-be-di-khoi-nha-nhieu-ngay.html

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.