Vợ bác sĩ Tường lặng lẽ đến viếng chị Huyền

“Trước khi về, họ có gặp chúng tôi để gửi lời chia buồn, nói lời xin lỗi nhưng chúng tôi không tiếp”, người nhà nạn nhân Huyền cho biết

“Trước khi về, họ có gặp chúng tôi để gửi lời chia buồn, nói lời xin lỗi nhưng chúng tôi không tiếp”, người nhà nạn nhân Huyền cho biết.

Tại buổi lễ phát tang chị Lê Thị Thanh Huyền trong buổi chiều 5/12, vợ bác sĩ Tường cùng một số người nhà đã lặng lẽ tới dự tang lễ. Sau khi đợi các đoàn viếng ra về, đoàn người nhà bác sĩ Tường cũng đã vào thắp nén nhang cho vong linh người xấu số.

Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Phía gia đình chúng tôi không  thông tin về kế hoạch tổ chức tang lễ cho phía nhà bác sĩ Tường nhưng trong buổi lễ ngày hôm nay, họ vẫn đến tham dự tang lễ rất nhanh rồi lại ra về”.

Người nhà bác sĩ Tường đến dự đám tang một cách lặng lẽ.

“Trước khi về, họ có gặp chúng tôi để gửi lời chia buồn, nói lời xin lỗi nhưng chúng tôi không tiếp”, người nhà nạn nhân Huyền cho biết.

Tại lễ truy điệu chị Lê Thị Thanh Huyền, ngoài những người thân, bạn bè còn có đoàn của Bệnh viện Bạch Mai; đoàn của quận Hai Bà Trưng; Đảng uỷ - Hội đồng nhân dân – UBND phường Đồng Tâm đã đến thắp hương.

Ngoài ra, mẹ của Đào An Khánh, bảo vệ thẩm mĩ viện Cát Tường cũng có mặt trong lễ truy điệu. Sau khi làm thủ tục viếng người xấu số, bà vẫn nán lại bên phía sân của nhà tang lễ để dõi theo những đoàn người đang nối tiếp nhau đi vào phía trong.

Với đôi mắt đỏ hoe, bà Yến nghẹn nghào chia sẻ: “Thực tình việc quyết định đi tới đây khiến tôi rất day dứt, con dại cái mang, nó đã lỡ tiếp tay cho cái ác để xảy ra việc tày đình. Mong sao vong linh chị Huyền tha thứ cho lỗi lầm của con trẻ”. Mẹ bảo vệ Khánh cũng chia sẻ rằng, mấy lần bà đã tìm đến nhà để gặp bố mẹ đẻ của chị Huyền định nói chuyện tình cảm nhưng vẫn chưa lần nào gặp được vì người nhà đều bận đi tìm kiếm thi thể.

Có mặt tại buổi tang lễ, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho hay dù chưa tìm thấy thi thể nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ ở khu vực Canh Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền).

"Mộ cứ để bỏ ngỏ đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể sẽ tiến hành an táng cháu. Thương nhất là mấy đứa trẻ nhà cháu Huyền, hai đứa suốt ngày dính lấy mẹ, đứa bé tối hay ngủ cùng mẹ giờ không có nữa, đêm nào cũng giật mình tỉnh giấc, không được một giấc ngủ trọn vẹn”.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.