Vụ 2 bé 4 tuổi chết đuối trong hồ cá Koi nhà hàng xóm: Hồ cá không quá sâu

Ngay khi phát hiện hai bé nổi trên mặt nước ở hồ cá Koi nhà mình, anh Cao Văn Lệ đã lập tức vớt 2 bé lên và đưa đi cấp cứu.

Thông tin từ UBND phường Cao Xanh, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào tối 8/2 tại khu 7, phường Cao Xanh, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến hai cháu bé 4 tuổi tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 phút cùng ngày, 2 cháu Đoàn Anh K và Lê Khang N (cùng 4 tuổi, trú tại tổ 5, khu 7, P.Cao Xanh, TP.Hạ Long) rủ nhau đi chơi. Đến khoảng 18h30 phút, khi đã đến giờ cơm tối, gia đình không thấy 2 cháu về nên đi tìm. 

Đến 19 giờ, anh Cao Văn Lệ (sinh năm 1994, HKTT tại Liên Vị, Quảng Yên, hiện trú tại khu 7, phường Cao Xanh) phát hiện tại bể cá Koi của gia đình có 2 cháu bé nằm nổi trên mặt bể cá Koi.

Vụ 2 bé 4 tuổi chết đuối trong hồ cá Koi nhà hàng xóm: Hồ cá không quá sâu-1

Hồ ca Koi nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Ngay lập tức, anh Lệ đã đưa 2 cháu lên và phối hợp với người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do ngạt nước lâu nên 2 cháu đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã có mặt tại hiện trường phối hợp Viện KSND TP.Hạ Long, cùng các cơ quan chức năng của địa phương tổ chức điều tra vụ việc.

Chính quyền TP Hạ Long, UBND phường Cao Xanh và các đoàn thể cũng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc động viên, hỗ trợ kinh phí gia đình 2 cháu lo hậu sự.

Thông tin với báo Thanh niên, một người dân sống gần hiện trường vụ việc cho biết, hồ cá nhà anh L. không quá sâu. Tối 8/2, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để tổ chức khám nghiệm.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-2-be-4-tuoi-chet-duoi-trong-ho-ca-koi-nha-hang-xom-ho-ca-khong-qua-sau-post196671.html

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.