Vụ clip cô chửi trò: Nhiều học sinh nhận lỗi gây "trò đùa"

Hôm qua (1312), phóng viên chúng tôi cũng đã có mặt tại trường trao đổi với Ban Giám hiệu Trường THPT Hàng Hải về việc này.

Liên quan đến clip"cô giáo chửi học sinh" ở Trường THPT Hàng Hải, Hải Phòng, một số học sinh liênquan đến vụ việc đã gửi ý kiến tới tòa soạn bày tỏ sự hối tiếc về việc làm củamình.

Hôm qua(13-12), phóng viên chúng tôi cũng đã có mặt tại trường trao đổi với Ban Giámhiệu Trường THPT Hàng Hải về việc này.

Cô Trần ThịKim Thoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, khi nhà trường cho các em xembài bình luận trên báo điện tử Dân Việt về vụ việc xảy ra ở trường, cácem liên quan đến clip được phát tán trên mạng đều bày tỏ sự hối tiếc về việcmình đã làm.

Sau đó, cácem đã nhận lỗi về trò đùa không ác ý đã gây hậu quả đáng tiếc và viết bản kiểmđiểm gửi nhà trường. Nhà trường cũng đã báo cáo toàn bộ sự việc này lên Sở GD-ĐTHải Phòng.

Về nguyênnhân dẫn đến clip xuất hiện trên mạng, cô Thoa tiết lộ: Theo tường trình của họcsinh có liên quan đến sự việc thì em quay clip lại mượn điện thoại của bạn họcbên trường Ngô Quyền, đến khi đem trả, các em cũng chỉ đưa lên mạng để mấy bạntruyền nhau xem, rồi không ngờ nó lại bị phát tán trên Internet.

"Nhà trườngcho rằng trong việc này cả cô giáo Ngọc và học trò đều là vô tình gây ra, trườngvẫn để cô Ngọc nghỉ để bình tâm sau sự việc và luôn chờ cô trở lại trường"- côTrần Thị Kim Thoa nói.


Theo Mạnh Thắng
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.