Vụ người phụ nữ bị sát hại ở Hà Nội: Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn

Theo trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La cho biết, sáng sớm, một người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát.

Ngày 20/10, Công an quận Hà Đông đang phối hợp Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Phúc La. Hiện trường vụ án là một ngôi nhà 4 tầng ở khu liền kề giãn dân Văn Quán.

Trưa cùng ngày, con đường dẫn tới nhà nạn nhân bị phong tỏa. Lực lượng chức năng túc trực, chỉ người có nhiệm vụ mới được vào trong.

Vụ người phụ nữ bị sát hại ở Hà Nội: Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn-1
Hiện trường đang được lực lượng chức năng phong tỏa

Chia sẻ với phóng viên, bà Y. (trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La) cho biết nạn nhân sinh năm 1980, có chồng và 2 con. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng nạn nhân đi vắng.

"Sáng sớm, một người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát", bà Y. kể và cho biết thi thể của nạn nhân đã được đưa đi.

Cũng theo bà Y., nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ ở tầng 2. Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh.

Theo thông tin ban đầu, con gái của nạn nhân từ tầng ba xuống tầng hai để đi học thì phát hiện thi thể của người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là chị Đ.T.T. (sinh năm 1980, chủ hộ).

Khi vụ việc xảy ra, chồng nạn nhân đang đi công tác, nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp 9 và con gái nhỏ học lớp 6.

Nạn nhân tử vong do bị tác động vào vùng đầu, làm mất nhiều máu. Nghi ngờ đây là vụ việc trộm đột nhập vào nhà, bị chủ nhà phát hiện nên đã ra tay rồi tẩu thoát. Hiện cơ quan chức năng đã trích xuất camera quanh khu vực khẩn trương điều tra.

Các cơ quan chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-o-ha-noi-nhieu-do-dac-trong-nha-bi-xao-tron-20231020145009638.htm

giết người

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.