Vừa đi xuất khẩu lao động trở về, người đàn ông tử vong bất thường trong quán karaoke của gia đình

Vừa đi xuất khẩu lao động về nước chưa được bao lâu, người thân đã bàng hoàng phát hiện anh T. tử vong trong quán karaoke của gia đình.

Ngày 2/3 thông tin từ Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo (Hưng Nguyên - Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra về cái chết bất thường của một người đàn ông trên địa bàn. 

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người thân anh Phạm Quyết T. (SN 1974, trú xã Hưng Đạo) bàng hoàng phát hiện anh này đã tử vong bất thường trong quán karaoke của gia đình. 

Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng. Công An đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. 

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại.

Được biết, anh đã lập gia đình, vừa đi xuất khẩu về trước Tết Nguyên đán 2022.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-di-xuat-khau-lao-dong-tro-ve-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-quan-karaoke-cua-gia-dinh-162220203190004309.htm

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.