Xác định mẹ của thi thể bé sơ sinh ở Bình Phước

Hôm nay (14/6), Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ thi thể bé trai sơ sinh mất một chân được phát hiện tại lô cao su ở ấp 6, xã Lộc Hưng.

Chiều 13/6, người dân đi ngang một con đường trong lô cao su ở ấp 6, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước thì phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bị mất một chân bên phải.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của cháu bé, đồng thời xác minh nhân thân, lai lịch.

Xác định mẹ của thi thể bé sơ sinh ở Bình Phước-1

Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh (Ảnh:ĐC)

Sau khi khám nghiệm tử thi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh đã bàn giao tử thi cho chính quyền xã Lộc Hưng tổ chức mai táng. Qua xác minh, xác định, mẹ của thi thể bé trai là P.T.K.D (17 tuổi, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh).

Theo điều tra, ngày 11/6, thấy bụng D to bất thường nên người thân nghi ngờ và đưa đi khám. Tại phòng khám, bác sĩ chẩn đoán đã có dấu hiệu chuyển dạ nhưng D lại nói dối chưa có kết quả kiểm tra nên ra về.

Đến 9h ngày 12/6, khi thấy bụng đau, D đã lấy xe đạp điện chạy lên lô cao su mới trồng ở ấp 6, xã Lộc Hưng để tự mình sinh con.

Sau khi sinh ra một cháu trai, D bỏ lại ở hố đất sát đường rồi ra lấy xe về nhà.

D nói dối cả nhà là bị đau bụng nên đi hái lá ổi nhai và vị té xe. Sau đó, cả nhà phát hiện D. chảy nhiều máu nên đã đưa đi cấp cứu. Hiện, sức khỏe D đã ổn định./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/xac-dinh-me-cua-thi-the-be-so-sinh-o-binh-phuoc-post1026500.vov

bé sơ sinh

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.