Xe chở khách đi chùa lăn tròn khi đổ dốc, 34 người gặp nạn

Sau khi đưa hành khách vào lễ ở chùa Ba Vàng (Quảng Ninh), trên đường ra chiếc xe khách đã bất ngờ bị lật ngửa khi đổ dốc

Sau khi đưa hành khách vào lễ ở chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) trên đường ra chiếc xe khách đã bất ngờ bị lật ngửa khiến nhiều người bị thương, phải đi cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Hoàng Đông, Đội trưởng Đội CSGT TP. Uông Bí, Quảng Ninh xác nhận, vào khoảng 18h20' chiều nay (5/3), tại tổ 8, khu 9, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương và đi cấp cứu.

Cụ thể chiếc xe khách 45 chỗ BKS 29B – 024.00 chở 34 hành khách đi lễ ở chùa Ba Vàng. Trên đường đi ra phường Thanh Sơn thì bất ngờ gặp nạn, xe khách lật ngửa khiến nhiều người bị thương.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa 15 người vào bệnh viện để cấp cứu. Số người bị thương vong cụ thể vẫn chưa được xác định.

 

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho rằng thời tiết xấu đã ảnh hưởng đến tầm quan sát của lái xe, chiếc xe cũng đã bị mất phanh và lao xuống vệ đường.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã đưa được chiếc xe gặp nạn về vị trí an toàn và tổ chức phân luồng giao thông.

Đồng thời, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo báo cáo từ Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh, vào thời điểm trên, xe ô tô 34 chỗ ngồi BKS 29B-20400 di chuyển từ Chùa Ba Vàng ra đã va quệt vào xe ô tô 7 chỗ BKS 37A-02473 đi cùng chiều, khiến xe ô tô 34 chỗ bị mất lái, bị lật. 

Khi bị tai nạn, trên xe có 34 người.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Trưởng ban ATGT tỉnh đã chỉ đạo đồng chí Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các ngành chức năng, tp Uông Bí trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc. 

Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt, đưa những người bị nạn vào Bệnh viện kiểm tra. Kết quả kiểm tra ban đầu, có 4 người bị thương nhẹ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn đến bạn đọc...

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.