Xe khách chở 21 người nổ lốp, lao xuống hố

Tại Quảng Ninh, chiếc xe khách chở 21 người bất ngờ lao xuống hố khiến nhiều người hoảng loạn.

 Tại Quảng Ninh, chiếc xe khách chở 21 người bất ngờ lao xuống hố khiến nhiều người hoảng loạn.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, 4h sáng 14/2, tại đoạn qua địa phận xã Quảng Long, huyện Hải Hà xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều hành khách bị hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, xe khách do lái xe Nguyễn Xuân Thao (38 tuổi, phường Ka Long, TP Móng Cái) điều khiển đi hướng Hạ Long – Móng Cái. Khi đi đến địa điểm Km 245+900, xe bị nổ lốp mất lái lao xuống hố bên trái đường theo chiều đi của mình, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe có tất cả 21 người.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Trưởng ban chỉ đạo ATGT tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý nhanh, khắc phục sự cố đã xảy ra, đưa hành khách trên xe tới bệnh viện huyện Hải Hà để kiểm tra sức khỏe.

Kết quả ban đầu, 20 người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ, chỉ một người bị thương phần mềm. Riêng chiếc xe khách bị hư hỏng phần đầu xe.

Hiện các lực lượng của Công an Tỉnh, Thường trực Ban ATGT tỉnh và các đơn vị liên quan đã và đang ở tại hiện trường, kịp thời khắc phục sự cố, thăm hỏi động viên những hành khách trên xe đồng thời bố trí xe để đưa các hành khách về Móng Cái theo yêu cầu.

Theo Giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.