Xe tải va chạm kinh hoàng với xe bồn chở xăng, 2 người mắc kẹt trong cabin

Sau va chạm kinh hoàng với xe chở xăng, xe tải lao sang vệ đường, còn xe bồn lao sang bên đường nghiêng vào vách núi.

Sau va chạm kinh hoàng với xe chở xăng, xe tải lao sang vệ đường, còn xe bồn lao sang bên đường nghiêng vào vách núi. Vụ tai nạn khiến 2 người mắc kẹt trong cabin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng ngày 24/8, xe tải mang BKS 31F-537.. lưu thông theo hướng Mộc Châu- TP. Sơn La. Khi xe tải tới cầu Thanh Niên, xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã va chạm mạnh với xe bồn chở xăng BKS 30N-870.. lưu thông theo hướng ngược lại.

Sơn La: Xe tải va chạm kinh hoàng với xe bồn chở xăng, 2 người mắc kẹt trong cabin - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sơn La: Xe tải va chạm kinh hoàng với xe bồn chở xăng, 2 người mắc kẹt trong cabin - Ảnh 2.

Các bác sĩ tìm cách đưa nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin ra ngoài.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Vì Văn Biên, Chủ tịch UBND xã Chiềng Hắc cho biết, cú tông mạnh khiến xe tải lao sang vệ đường, phần đầu nát bét. Hai người bị thương mắc kẹt lại trong cabin xe tải. Còn xe bồn lao sang bên đường nghiêng vào vách núi. Theo ông Biên, hai người bị thương trong ca bin xe tải khoảng ngoài 30 tuổi. Trong đó lái xe tải bị gãy tay. Lái xe bồn không bị thương.

Theo ông Biên, sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường. Ít phút sau, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu có mặt tại hiện trường cấp cứu cho các nạn nhân, tìm cách đưa nạn nhân ra ngoài. Hiện công an xã đang xác minh danh tính những người gặp nạn, đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

va chạm giao thông

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.