Xông vào trụ sở UBND TP Thái Bình bắn 5 cán bộ

Chiều nay (11/9), một thanh niên đã vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng - Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố Thái Bình, nằm trong UBND Thành phố Thái Bình nổ súng bắn 5 cán bộ bị thương.

  Chiều nay (11/9), một thanh niên đã vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng - Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố Thái Bình, nằm trong UBND Thành phố Thái Bình nổ súng bắn 5 cán bộ bị thương.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, chiều 11/9, một thanh niên đã đi thẳng vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng (GPMB) - Trung tâm phát triển quỹ đất TP Thái Bình nằm trong khuôn viên UBND thành phố Thái Bình nổ súng bắn 5 cán bộ bị thương.

Sau khi nổ súng, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu.
Lực lượng bảo vệ thuộc UBND thành phố Thái Bình và Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt, phong toả hiện trường vụ việc để tiến hành điều tra.
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, nghi phạm gây án đã được xác định. Nguyên nhân sự việc có thể do xuất phát từ quá trình giải phóng mặt bằng.

Cách đây khoảng 1 tháng, Đội giải phóng mặt bằng TP Thái Bình có tiến hành giải quyết đền bù cho một số trường hợp, trong đó có trường hợp của nghi phạm này nhưng gia đình nghi phạm không đồng tình với quan điểm giải quyết của cơ quan chức năng.

Nghi phạm này khi đó đang đi làm tại địa phương khác. Sau khi tr về địa phương cách đây khoảng 1 tuần, chiều 11/9 nghi phạm mang súng vào UBND TP Thái Bình và gây án.

Cơ quan công an xác định đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm là đạn chì.

Hiện cơ quan công an đang tập trung truy bắt nghi phạm gây án.

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.